Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ứng dụng thực tiễn của đèn Led năng lượng mặt trời

14/06/242

Lưu tin

Giá: 1,65 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899799966

Thông tin thêm

 


 Trên thị trường hiện nay các loại đèn Led năng lượng mặt trời được ưa chuộng rất nhiều.Đèn thường được sử dụng để chiếu sáng ngoài trời, như chiếu sáng đường phố, sân vườn, đèn trang trí, biển quảng cáo, v.v. Nó là một giải pháp thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng so với các loại đèn sử dụng nguồn điện lưới thông thường.Sunlux Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về ứng dụng thực tế của loại đèn này:


- Chiếu sáng đường phố


Trời tối có thể là mối nguy hiểm cho những người đi bộ và đi xe khi lưu thông trên đường. Đèn năng lượng mặt trời cung cấp tầm nhìn trên đường cao tốc, đường bộ, đường nông thôn, trong các ngõ hẻm tại các khu du lịch đem đến sự an toàn cho người điều khiển giao thông.


- Chiếu sáng bãi gửi xe, đỗ xe.


Bãi đậu xe là một khu vực tương đối rộng, vì vậy việc lắp đền năng lượng mặt trời tại bãi đậu xe giúp cho việc dừng đỗ xe được thuận tiện, tăng độ an toàn khỏi các các mỗi nguy cơ từ trộm, cắp.


- Chiếu sáng khu vực sân vườn.


Lắp đèn mặt trời trong công viên hoặc trong sân nhà có thể tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc, cảnh quan trong khu công viên, tăng phần sang trọng trong khu vực sân nhà bằng những ánh đền năng lượng mặt trời lung linh. Ngoài ra tạo được cảm giác an toàn, giúp mọi người tự tin khi chạy bộ hoặc vui chơi dưới ánh sáng năng lượng lượng mặt trời trong công viên.



- Chiếu sáng cho nhu cầu an ninh

Chiếu sáng để đảm bảo cho nhu cầu an ninh là giải pháp hoàn hảo cho công viên, lối đi, tường rào, sân nhà nhờ khả năng tự động bật tắt khi đèn cảm nhận được bất kỳ di chuyển nào trong phạm vi hoạt động. Đây cũng là nỗi cản trở cho những kẻ đang ngòm ngó ngôi nhà của bạn.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng