Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ứng dụng của tấm inox xước trắng 304 trong ngành thang máy.

28/04/224

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Tấm inox xước trắng 304 có những tính chất và đặc điểm như thế nào? Có thể ứng dụng gì trong đời sống hiện nay? Sản phẩm có giá bán bao nhiêu? Mua hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất? Hãy cùng inox Đông Phương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Tấm inox xước trắng 304 là một trong số những sản phẩm được sử dụng nhiều và khá được ưa chuộng hiện nay. Với những tính năng và ưu điểm nổi bật mà nó được xem là dòng inox được tiêu thụ nhiều nhất trong những năm 2021, 2022.


wp:paragraph


Với các ngành nghề đang được phát triển mạnh như ngành thang máy, tấm inox xước trắng 304 là loại vật được ưa chuộng số 1 trong ngành này.


/wp:paragraph wp:paragraph


Inox xước trắng sử dụng trong trang trí thang máy phổ biến nhất. Loại inox này luôn đảm bảo độ bền cao, với giá thành hợp lý trên thị trường. Tuy mức giá cao hơn so với các loại inox 201, nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Hiện inox xước trắng dùng để ốp capin thang máy, những loại inox này rất đa dạng về kích thước và mẫu mã, cả về màu sắc, độ dày,... nhờ công nghệ ạ màu PVD. Một số màu inox thông dụng đó là inox xước vàng, inox xước đen, inox xước đồng. Tạo nên những không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại hơn. Màu sắc inox mạ màu PVD rất bền, không gỉ hay bong tróc phai màu theo thời gian.


wp:paragraph


Những ưu điểm đặc biệt của tấm inox xước trắng 304 đem lại :


/wp:paragraph wp:list



  • Inox xước trắng có màu sắc sang trọng, bề mặt có hoa văn xước ngang đẹp mắt, ứng dụng trang trí giúp không gian thêm sinh động, tinh tế hơn.

  • Sản phẩm có độ bền đặc biệt cao, có thể dùng hàng chục năm và không bị gỉ sét, ăn mòn hay hư hỏng nghiêm trọng

  • Có khả năng chịu được nhiệt độ lớn, cong bị cong vênh trong quá trình sử dụng do các tác nhân môi trường

  • Có nhiều độ dày khác nhau cho khách hàng lựa chọn, dễ dàng gia công cắt, uốn, tạo hình theo mong muốn, trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt

  • Inox xước trắng có những đặc điểm nổi bật như độ bền cao, màu sắc sang trọng, không gỉ sét nên có thể dùng trong thời gian.


wp:paragraph


Địa chỉ cung cấp tấm inox xước trắng trang trí thang máy uy tín chất lượng:


/wp:paragraph wp:paragraph


Đông Phương – đơn vị cung cấp các sản phẩm tấm inox xước trắng, inox xước vàng,... dùng trong thiết kế thang máy, hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, có đủ độ dày, kích cỡ đa dạng để lựa chọn, mức giá bán vô cùng hợp lý. Màu vàng sáng bóng, đẹp mắt, vân xước đồng đều, hàng đảm bảo có sẵn tại kho, vận chuyển trên toàn quốc theo yêu cầu.


/wp:paragraph wp:paragraph


Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cắt laser inox theo yêu cầu, với hệ thống máy cắt Fiber hiện đại, có thể cắt được những inox có độ dày từ nhỏ tới lớn, đảm bảo độ chính xác cao, độ tinh xảo gần như hoàn hảo, đội ngũ thợ lành nghề, có chuyên môn cao, am hiểu về máy móc công nghệ, chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm gia công inox tốt nhất.


/wp:paragraph wp:paragraph


Thông tin liên hệ :


/wp:paragraph wp:paragraph


Hotline: 0906 766 028


/wp:paragraph wp:paragraph


Trụ sở chính : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


/wp:paragraph wp:paragraph


Chi nhánh : Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 


/wp:paragraph


/wp:paragraph

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng