Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển thợ học viên dạy nghề dán keo xe.

19/12/193

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: trangtrixemay@yahoo.com

Địa chỉ: 74 đường Tân Cảng, p.25, q.Bình Thạnh, TPHCM.

Điện thoại: 932066772

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 19/12/19

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932066772

Thông tin thêm

Với lĩnh vực dán keo xe chuyên nghiệp. Nhằm mở rộng quy mô thị trường để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở nhiều địa điểm. Đức Tín đang nghiên cứu mở thêm nhiều chi nhánh khác tại các Quận trong khu vực TP.HCM với tôn chỉ "Sinh ra để phục vụ" và phục vụ một cách tốt nhất.
Với tay nghề nhiều năm và qua học hỏi, đúc kết ở nhiều cửa hàng bạn với chuyên nghành dán keo xe và điện đèn còi, Đức Tín đã đào tạo ra một số nhân viên hội tụ chữ với Đức và Tín.

Yêu cầu & Quyền lợi

Và để giúp những bạn chưa có nghề nghiệp ổn định hay cần học 1 nghề mà khi có tay nghề vững thì mức lương 6-8 triệu/tháng hoặc hơn thế nữa là chuyện trong tầm tay nếu bạn đi làm ở bất cứ cửa hàng chuyên ngành dán keo xe nào.
Vì vậy, Đức Tín tuyển học viên muốn học nghề, thời gian tùy chọn. Các bạn sinh viên hay đang đi làm, vừa học vừ làm, đang ở nhà chưa có việc làm ổn định mà muốn qua Đức Tín học nghề, hãy nhanh tay bấm máy đặt trước: 0932 066 772 (số lượng nhận học viên có hạn). Trong 2-3 tháng Đức Tín cam kết cơ bản chính bạn có thể dán thành công và đẹp 1 chiếc xe bất kỳ, hay Laptop, dán kính nhà, điện thoại cao cấp, cắt chính xác màn hình cảm ứng. Nếu có nhu cầu làm thợ lâu dài của Đức Tín. Bạn sẽ được nhiều ưu đãi khác như: bao phòng ở, nghỉ trưa (2h/ngày), nghỉ lễ Tết được thưởng, hoa hồng %, du lịch,...
Đức Tín - Nơi tôn vinh chiếc xe của bạn. Với tay nghề nhiều nằm đúc kết, tầm quản lý rộng qua trường lớp, tính tỉ mỉ từng đường nét, quy định chuẩn mực thợ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng