Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc

01/05/2012

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Nguyễn Quốc Tuấn

Địa chỉ: Đà Nẵng

Điện thoại: 935091104

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 01/05/20

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Thông tin thêm


Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcCó những công việc muốn thành công được chúng ta phải đánh đổi bằng thời gian, công sức thậm chí cả tiền bạc nhưng thất bại, chúng ta vẫn phải chấp nhận.



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcCòn ở #PINETWORK # chúng ta phải đánh đổi những gì? Được và mất những gì?

Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcThời gian ư? Nếu bạn có thời gian tập trung 100% được thì càng tốt. Còn không thì rảnh bạn làm, bận bạn nghỉ, không ràng buộc, Vẫn có thời gian để làm những việc mình thích

Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcPINETWORK ra đời thật đúng lúc đúng thời điểm #, PINETWORK cũng quá tuyệt vời. Nhưng thời điểm DỊCH BỆNH như thế này thì chắc chắn là cứu tinh của biết bao nhiêu người.



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc PINETWORK đang phát triển đón đúng xu thế công nghệ đỉnh cao 4.0 Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcThời gian tới chắc chắn người người, nhà nhà sẽ biết đến PINETWORK Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc AI CÓ ĐIỆN THOẠI MÀ KHÔNG ĐÀO PI THÌ SAU NÀY SẼ HỐI HẬN NHA !



BÀI TOÁN THU NHẬP KHỦNG CHO NGƯỜI ĐÀO PI NETWORK

Ngày đào được 6Pi, tháng đào được 180Pi, năm đào được 2160 Pi

Tính theo giá sàn Aacoin Pi = 0.21$ bạn được 453$ = 10 triệu 500 ngàn đồng.

Nếu cuối năm 2020 giá Pi lên 1$ thì bạn được 2160$ ( 49tr680k)

Nếu Pi có giá 5$ bạn được 10.800$ ( 248tr400k)

Năm 2023 Pi lên 10$ thì bạn được 21600$ ( tự tính nhé- cứ 1$ là 23k nha)

Còn nếu 1,2 năm nữa mà giá Pi tăng lên 10$, 50$, 100$, 1000$,... thì chắc bạn cũng hiểu sự giàu có của bạn như nào rồi đó.



Hằng ngày chỉ cần vào điểm danh đầy đủ!



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc HƯỚNG DẪN ĐÀO ĐỒNG PI NETWORK QUA 6 BƯỚC:



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc BƯỚC 1: Bạn vào CH PLAY hoặc App Store để tìm và tải App Pi Network về điện thoại. Hoặc vào link bên dưới.




Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc BƯỚC 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào "continue with phone number". Chọn "Vietnam +84" rồi điền số điện thoại của mình.



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc BƯỚC 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số).



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc BƯỚC 4: Nhập họ và tên (không dấu) vào "first name" và "last name".



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc BƯỚC 5: Mục "Choose username" các bạn nhập tên tài khoản, nhớ là viết liền không dấu (ví dụ: hovaten).



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc BƯỚC 6: Mục "Invitation code" các bạn nhập " xin1coin " rồi ấn SUBMIT. Sau đó vào App Pi Network bấm biểu tượng hình tia sét Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc và bắt đầu tích lũy Pi.

=> Khi bạn nhập mã giới thiệu của mình bạn sẽ được tặng 1 Pi đầu tiên & được nâng tốc độ đào thêm 25%. Chưa hết bạn sẽ được mình thêm vào Group nhóm để hướng dẫn từ A -> Z lộ trình đào coin cho người Mới Bắt Đầu.



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọcTuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc BƯỚC QUAN TRỌNG NHẤT:

Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc Xác minh SĐT: Nhấp vào 3 gạch trên góc trái - Profile để xác minh SĐT. Nếu không xác minh SĐT sau này Pi của bạn sẽ bị hủy bỏ và bị mất hết nha. (Bắt buộc nha)



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc Lưu ý: Cứ sau 24 giờ nhớ vào lại App Pi Network bấm nút tia sét Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc 1 lần, ngày nào cũng thế! Hãy kiên trì liên tục trong 8 tháng. Nếu dự án thành công đi vào giai đoạn 3 thì ta sẽ thu được tổng số tiền đã đào. Nếu dự án thất bại chúng ta cũng ko mất đồng nào đúng ko. Chúc các bạn thành công Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc



Tuyển đối tác kinh doanh online trên Smartphone  làm thời gian rảnh, không vốn, không cọc Bạn nào xác định kiếm tiền từ Pi Network thì tham gia group để mình hướng dẫn lộ trình phát triển nhé:


https://www.facebook.com/groups/1277529812453490/?ref=share


Yêu cầu & Quyền lợi

- Sở hữu điện thoại smartphone

- Có thời gian rảnh rỗi trong ngày từ 5 - 10p

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng