Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền online

15/05/2124

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: homykim10509@gmail.com

Địa chỉ: Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 937520645

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 15/05/21

Mức lương: 100.000đ/ngày

Hình thức làm việc: Bán thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937520645

Thông tin thêm

Kiếm tiền online bây giờ dễ hơn hay khó hơn trước?


Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineTuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineĐôi khi mọi người hỏi trên các diễn đàn, facebook hay bất cứ trang web nào liệu kiếm tiền online bây giờ có khó hơn ngày trước không? Bạn nghĩ sao?

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineTuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineĐây là cách của tôi … Tôi bắt đầu sử dụng app kiếm tiền online vào năm 2015 và sau bao nhiêu lần va vấp xen kẽ cả những thành công thì giờ đây tôi đã tìm cho mình được 1 app kiếm tiền đầu tư siêu lợi nhuận của tôi đã vượt qua cổng thành đã là một thành công lớn đối với tôi. Tôi hoàn toàn thừa nhận rằng nó kết hợp một chút may mắn, sự chăm chỉ và một số phương pháp tốt.

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineTuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineCá nhân tôi luôn nghĩ rằng 20018-2021 là thời điểm hoàn hảo để trực tuyến … được, tôi sẽ không ngại làm điều đó sớm hơn một chút. Và tôi bắt đầu đầu tư giao dịch từ những số tiền nhỏ nhất, nó đã giúp tôi có thể kiếm được tiền triệu mỗi ngày, mỗi giờ với những bước giao dịch nhanh, ngay sau khi có lãi tôi có thể rút tiền ngay lập tức. Và bật mí với bạn đó chính là app kênh đầu tư thông minh Vertex - App kiếm tiền online hot nhất hiện nay. Bây giờ, không có gì lạ khi bạn chỉ cần tải app về đăng ký tài khoản, và ngay sau đó sẽ có nhân viên hỗ trợ hướng dẫn bạn tận tình thực hiện các thao tác. Công việc của bạn chỉ cần chờ đợi lấy lãi mà thôi, mình càng có nhiều mối quan hệ thì mình càng kiếm được nhiều tiền bạn nhé.

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineBật mí với bạn đó chính là app kênh đầu tư thông minh Vertex

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineTuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineApp Vertex là app hot nhất hiện nay. Và cái hay của app là không phân biệt ai, bất kỳ đối tượng nào cũng có thể tham giao, ngay cả các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng… chỉ cần bạn có đam mê đầu tư giao dịch, kiếm tiền online là bạn không còn sợ bất cứ khó khăn nào.

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineTuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineCá nhân tôi, nhìn chung, tôi nghĩ rằng bây giờ khó hơn so với trước đây. Hồi đó, một chút kiến thức thực sự đã đi một chặng đường dài. Hiện nay, sự gia tăng cạnh tranh đang làm cho nhiều khả năng những người khác ít nhất cũng biết chuyện gì đang xảy ra.

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineTuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineTuy nhiên, như hy vọng của hầu hết những người mới, hầu hết các nhà giao dịch của tôi không còn bỡ ngỡ. Họ đã cùng tôi và được các nhà hỗ trợ giúp đỡ để có thể kiếm tiền triệu mỗi ngày. Và thời gian rảnh của họ giao dịch chỉ cần chờ sinh lời mà thôi. Và điều khó tin là hầu hết họ kiếm được rất nhiều tiền mỗi ngày trong mỗi giao dịch, và rút tiền ra nhanh chóng chỉ cần có liên kết với ngân hàng.

Tuyển cộng tác viên kiếm tiền onlineVậy bạn nghĩ như thế nào? HÃY NHẮN TIN CHO MÌNH NGAY ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THAM GIA NHÉTuyển cộng tác viên kiếm tiền online

Yêu cầu & Quyền lợi

1. Làm cộng tác viên bán hàng trên Vertex

Cotavi là nền tảng bán hàng kết nối Cộng tác viên (CTV) và Nhà cung cấp (NCC) tốt nhất hiện nay. Khi đăng ký làm CTV trên Vertex, bạn sẽ được lấy hàng với giá sỉ CTV của tất cả NCC. Điều mà trước đây chưa từng có.

Vì bình thường bạn phải, đóng tiền cho từng NCC để làm CTV. Bạn làm CTV 10 NCC thì phải đóng tiền/cọc tiền cho 10 nhà. Với Vertex thì chỉ đóng phí 1 lần (tính theo thời gian) và phí cực kỳ rẻ luôn. Nên hầu như nếu bạn đăng ký làm CTV trên Cotavi thì xem như là không cần vốn.

Hàng hóa trên Vertex rất phong phú đa dạng, đầy đủ tất cả ngành hàng, có cả hàng quốc tế và hàng gom order. Đây là những mặt hàng mà CTV hiện nay chuyên bán nhất.

Để đăng ký làm CTV trên Vertex, bạn vui lòng inbox cho mình

2. Làm tiếp thị liên kết với Vertex

Ngoài việc kiếm tiền bằng việc bán hàng online khi đăng ký làm CTV trên Vertex. Bạn còn có thể kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

Bạn có thể kiếm tới 90k cho mỗi lần giới thiệu đăng ký CTV thành công. Và người được bạn giới thiệu cũng sẽ được giảm đến 60k phí.

Cụ thể khi giới thiệu bạn được hưởng hoa hồng 30% phí đăng ký. Người được giới thiệu hưởng 20% phí đăng ký.

Cách thức giới thiệu cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần gửi mã giới thiệu cho người khác khi đăng ký. Mã giới thiệu chính là số điện thoại của bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng