Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn chọn mua máy ghi âm chuyên nghiệp

12/09/140

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Ngày nay, các sản phẩm công nghệ cao như điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính đều được tích hợp chức năng ghi âm . Tuy nhiên tính năng này chỉ dừng lại ở việc ghi âm thông thường và chưa đạt được chất lượng thu tốt nhất.

So với việc ghi âm trên băng từ trước kia thì ghi âm kỹ thuật số ngày nay tiện lợi hơn rất nhiều: dễ dàng nghe lại, dễ dàng sao chép, biên tập... Vấn đề là phải chọn thiết bị ghi âm sao cho bảo đảm thành công, âm thanh đạt chất lượng, dễ thao tác và có tích hợp sẵn những tính năng của một trình player cao cấp. Với một máy nghe nhạc MP3 có chức năng ghi âm (Rec), bạn có thể ghi âm lại nội dung bài giảng trên lớp hoặc các tham luận trong buổi hội thảo, tọa đàm. Tuy nhiên, file âm thanh thu được chỉ nghe rõ khi bạn đặt máy gần nguồn phát âm (người nói, loa). Do vậy, để có file thu âm nghe rõ, bạn nên sắm loại máy ghi âm chuyên nghiệp, giá khoảng trên 1 triệu đồng.

Vì thế những chiếc máy ghi âm chuyên nghiệp như Sony ICD-TX50 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dung đặc biệt là giới nhà báo và phóng viên. Mới đây, Sonymột trong những hãng sản xuất máy ghi âm hàng đầu thế giới đã tung ra thị trường một dòng máy ghi âm chuyên nghiệp . Sản phẩm được tích hợp tính năng mới thu âm chất lượng cao, lọc tiếng ồn, tái tạo âm thanh trung thực .

Máy ghi âm Sony ICD-TX50 được trang bị tính năng ghi âm nhanh và dễ sử dụng chỉ với một thao tác chạm đơn giản. Ngoài ra, máy ghi âm Sony ICD-TX50 còn sở hữu chế độ tiết kiệm pin và khả năng sạc nhanh trong 3 phút cho 60 phút sử dụng, chức năng cắt đoạn thông minh, giảm ồn và khuếch đại giọng nói giúp nâng cao chất lượng bản thu được rõ ràng. Với vẻ ngoài bóng bẩy, siêu mỏng đi kèm với thiết kế kẹp áo phong cách, may ghi am Sony ICD-TX50 hoàn toàn phù hợp cho các cuộc họp và phỏng vấn cho các doanh nhân và ghi chú bằng giọng nói.

Tư vấn chọn mua máy ghi âm chuyên nghiệp

Chiếc máy ghi âm ICD-TX50 hoàn hảo cho các cuộc hợp và phỏng vấn, và các ghi chú bằng giọng nói. Mỏng và mượt mà, hoàn toàn tiện lợi để vào chiếc túi trên áo sơ mi của bạn. Tính Năng Nổi Bật Thiết kế phong cách và lịch lãm

Tư vấn chọn mua máy ghi âm chuyên nghiệp

Máy ghi âm Sony ICD-TX50 có thiết kế đầy phong cách khi chỉ dày 6.4mm và nặng 50g. Phần kẹp ghim của máy còn giúp bạn dễ dàng cài máy vào túi áo sơ mi, balo hoặc bất cứ vị trí nào tiện lợi.

Ở mức giá 3.800.000 VNĐ, thiết bị ghi âm Sony ICD-TX5 là một sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng xem thêm các dòng may ghi am tại đây.


Thông Số Kỹ Thuật


Tư vấn chọn mua máy ghi âm chuyên nghiệp

P/S : Của hàng Phatloc.com.vn Cung cấp duy nhất sỉ và lẻ các dòng máy ghi âm tại TP Hồ Chí Minh.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng