Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ nhựa đài loan giá rẻ

26/03/1713

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985198256

Thông tin thêm

Tủ nhựa Đài Loan với thiết kế gọn nhẹ, rất an toàn với trẻ nhỏ, sản phẩm còn có gương soi tiện dụng, có thể đặt bên trong hoặc bên ngoài. Mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc phong phú tủ nhựa Đài Loan là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho ngôi nhà. Với nhiều kích thước khác nhau, sản phẩm luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng cũng như điều kiện đặc biệt của không gian.


Mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc phong phú tủ nhựa Đài Loan là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho ngôi nhà. Với nhiều kích thước khác nhau, sản phẩm luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng cũng như điều kiện đặc biệt của không gian.


Tủ nhựa Đài Loan trẻ em có nhiều hình dán ngộ nghĩnh và đáng yêu như công chúa, chuột mickey, gấu Pooh, siêu nhân. Sản phẩm sẽ là một món quà khiến cho trẻ thích thú vô cùng.


Tủ nhựa Đài Loan là sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Được làm từ 100% nhựa nhập khẩu Đài Loan, có độ cứng cáp, bền đẹp với nhiều màu sắc phong phú và đa dạng. Mang đến cho không gian một màu sắc tươi mới đầy ấn tượng và bắt mắt.


Tủ được thiết kế 2 buồng và 4 ngăn vừa treo đồ vừa xếp đồ cực tiện lợi cùng với màu sắc đa dạng nên có thể kết hợp nhiều màu lại với nhau. Thiết kế thanh lịch và tinh tế của tủ nhựa Đài Loan chắc chắn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một màu áo mới vô cùng ấn tượng.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng