Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ hồ sơ, tủ đựng tài liệu văn phòng

02/07/200

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913602392

Thông tin thêm

Đối với việc thiết kế nội thât văn phòng thì tủ hồ sơ là vật không thể thiếu, dù là văn phòng nhỏ hay những văn phòng lớn trong toàn cao ốc, trường học hay ngay cả văn phòng tại nhà riêng thì cũng đều cần tới tủ hồ sơ để lưu trữ tài liệu một cách ngăn nắp và khoa học nhất.


Tủ đựng hồ sơ được sản xuất với nhiều vật liệu và giá cả khác nhau như gỗ, nhựa, sắt. Cho nên tùy vào từng mục đích sử dụng, khả năng kinh tế mà ta lựa chọn cho mình mẫu tủ hồ sơ phù hợp.


TỦ HỒ SƠ BẰNG GỖ


Tủ hồ sơ gỗ dành cho văn phòng thường chia thành nhiều ngăn riêng biệt, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Tủ hồ sơ có thiết kế đơn giản, tiện dụng, dễ dàng kết hợp sử dụng với các mẫu bàn làm việc nhân viên, ghế văn phòng. Khách hàng có thể tùy chọn số lượng các ngăn đợt tùy theo thiết kế và kích thước và lựa chọn những mẫu tủ riêng cho những văn phòng khác nhau.


Tủ hồ sơ bằng gỗ thường đa dạng về hình dáng tủ thấp, tủ trung, tủ cao, tủ ngang, tủ đứng, tủ hình chữ nhật, tủ teo tường, thích hợp cho mọi không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau của văn phòng làm việc.


Như chúng ta đã biết vật liệu gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng và có giá thành cao bởi sự sang trọng, giá thành cao. Cũng chính vì vậy loại chất liệu này thường được dùng để chế tạo tủ tài liệu cho lãnh đạo, những người giữ chức danh quản lý, giám đốc. Chất liệu này thường có tính thẩm mỹ cao nhờ có vân gỗ tự nhiên. Thiết kế hướng tới sự đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp. Tủ gỗ tự nhiên có độ bền cao, càng dùng lâu, màu vân gỗ càng đẹp.


Nhược điểm của loại chất liệu này là giá cả khá đắt nên chỉ được dùng để chế tạo tủ tài liệu hoặc các món đồ nội thất khác dành cho chức danh lãnh đạo. Chất liệu gỗ tự nhiên không dễ gia công như gỗ công nghiệp nên mẫu mã hạn chế ở những thiết kế mang tính hướng tới sự tự nhiên, sang trọng.


Mời quý khách cùng tham khảo những kiểu tủ hồ sơ bằng gỗ của chúng tôi, nếu bạn có nhu cầu hãy lựa chọn cho mình một chiếc tủ hồ sơ phù hợp.


Nội thất Vũ Hoàng Long


CÔNG TY XD VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT VŨ HOÀNG LONG


Xưởng sản xuất: A8/13Q, Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh,Tp.HCM


Hotline 24/7:  0915 433 379 (Mr.Kha)


Gmail: congtyvuhoanglong@gmail.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng