Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trưởng phòng kinh doanh BDS

28/06/225

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Nguyễn Thị Thanh Tuyền

Địa chỉ: 146A GòDầu, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú

Điện thoại: 977513673

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 28/06/22

Mức lương: 10.000.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1. Quản lý, điều hành, giám sát, đôn đốc toàn bộ hoạt động kinh doanh dự án của Công ty


2. Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, giám sát, đôn đốc, thúc đẩy kinh doanh dự án; Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc bán hàng, tiếp xúc khách hàng và đàm phán thương thảo Hợp đồng khi cần thiết.


3. Chịu trách nhiệm chính về Doanh số của công ty; Tìm kiếm, phát triển, khai thác thị trường, Thúc đẩy phát triển dự án.


4. Tham gia ngoại giao chiến lược, ngoại giao với BGH, Sở ban ngành Giáo Dục; Đón tiếp và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách hàng lớn.


5. Phối hợp thúc đẩy hiệu quả công tác PR, marketing của công ty.


6. Tìm hiểu, đánh giá, đo lường mức độ cung cầu của thị trường và các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đối sách phù hợp, hiệu quả.


7. Đại diện Ban TGĐ tiếp xúc và đàm phán với Khách hàng, Đối tác khi có yêu cầu, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến bán hàng và mở rộng thị trường.


8. Cùng với các Đơn vị, Phòng ban tuyển dụng, đào tạo, tập huấn, kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân sự liên quan đến kinh doanh, dự án


9. Lập kế hoạch, triển khai, đôn đốc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, báo cáo thực hiện kế hoạch Tháng/Quý/Năm cho công ty


10. Thực hiện các việc khác do Ban TGĐ giao.

Yêu cầu & Quyền lợi

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-         Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc tiếp thị, hiểu biết về tin học, đam mê công nghệ và đã từng làm trong các lĩnh vực liên quan đến giáo dục là lợi thế.

-         Có khả năng điều hành và triển khai dự án;

-         Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh và quản lý bán hàng

-         Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.

-         Kỹ năng ra quyết định: có khả năng trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp cần thiết để đạt được mục tiêu bán hàng và tăng cơ sở khách hàng.

-         Kỹ năng hợp tác và đào tạo: làm việc với khách hàng và các nhóm bán hàng để đạt được mục tiêu chung là đảm bảo khách hàng hài lòng và tối đa hóa lợi nhuận. Có khả năng tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên kinh doanh hoặc toàn công ty.

-         Kỹ năng văn bản thành thạo: Quyết định, công văn, hợp đồng, biên bản, thương thảo,...

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng