Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trường đào tạo Cao Đẳng Dược hàng đầu

16/07/1913

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Duoc Sai Gon

Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long - Phường 12 Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 968816981

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 16/07/19

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

Trong quần chúng bây giờ, ngành dược đặc biệt được nhiều người trẻ chọn lựa theo đuổi vì ngoài sự đắm đuối, ngành này còn đem lại kĩ năng kiếm tiền and kiếm việc nhanh chóng.


không còn phải băn khoăn lo lắng về tiêu chí đầu vào nặng nề, lúc này có không ít Cao Đẳng chuyên nghiệp về đào tạo dược với chất lượng tốt không thua thảm các trường đại học dẫu vậy bạn cũng có thể cân xem.


Dưới đây là những điểm cộng nhất của 5 trường Cao Đẳng dược nổi nhất TPHCM để bạn có thể chọn lựa theo học tùy theo sở thích and nhu cầu của bản thân mình.


Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch


Hiệu trưởng của trường, phó giáo sư – Tiến sĩ Phạm Thị Lý bảo hành rằng tiêu chuẩn của trường sẽ luôn gắn liền với slogan “học đi đôi với hành”, tạo với lợi thế cạnh tranh tuyệt đối cho sinh viên sau tốt nghiệp. Với các trải nghiệm giảng dạy & khám chữa bệnh thực tế tại phần lớn phòng khám, bà đã hỗ trợ sáng lập và vận hành các lịch trình học thật sự chất lượng tốt bao gồm nhiều tri thức có lợi thực tiễn cho sinh viên.


Với hơn 10.000 cán bộ được đào tạo trong hơn 10 năm thành lập, đây đó chính là bảo chứng cho chất lượng cao đào tạo hàng đầu & luôn được bổ sung của trường. Trường đào tạo hầu hết tất cả các bài bản ngành về y khoa, trong đó, ý tưởng nổi trội với những lịch trình đào tạo về chuyên ngành Cao Đẳng Dược. Tuy nhiên, trường vẫn luôn tiến hành những cơ chế ưu tiên and miễn giảm chi phí khóa học cho Các bạn sinh viên có thành tựu học tập đáng chú ý & xuất sắc, giúp cho phép hàng đầu cho sinh viên học hành and cải cách và phát triển.



  • Website của trường: https://caodangduoctphcm.org.vn/

  • Điện thoại: 096 688 66 51

  • Địa chỉ: 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh


Trường CĐ Dược Sài Gòn


Nếu phải điểm mặt gọi tên ngôi trường đào tạo hệ CĐ thường xuyên ngành dược nổi tiếng nhất ở TPHCM bền và chắc chắn không thể không nhắc đến Cao Đẳng Dược tại Dược Sài Gòn.


Tuy chỉ xét đầu vào xác định vào bằng tốt nghiệp THPT Ngoài ra đẳng cấp của trường luôn được chú trọng ăn xài vì đây là ngành học trực tiếp ảnh hưởng đến tính mạng & sức khỏe của chúng ta. Với 70% lịch trình học chính yếu gắn liền với thực hành, Anh chị em sinh viên khi tham gia học tại trường bền chắc chẳng hề lo ngại về chính trực kiếm việc sau tốt nghiệp.


Hiệu trưởng của trường hiện thời đang là Tiến sĩ - bác sĩ Trần Công Chín với các bí quyết nghiên cứu and khám chữa bệnh lâu năm. 1 Trong các tiêu chuẩn luôn được ông mệnh danh trong đào tạo chính là: “tập trung vào đào chế biến những lương y với trình độ chuyên môn và kiến thức đầy đủ để có thể cung ứng & khám chữa sức khỏe cho bệnh nhân” .



  • Website: https://duocsaigon.com.vn/

  • Điện thoại: 096 881 69 81

  • Địa chỉ: 215E Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 72312


Trường CĐ Y dược Pasteur


Cao Đẳng Y dược Pasteur bây giờ là một trong những những trường Cao Đẳng Dược với bề dày lịch sử cải cách và phát triển cũng giống như quy mô cao nhất. Ngoài hai chi nhánh chính ở Hà Nội & C.ty Hồ Chí Minh, trường đã mở rộng bổ sung quy mô đào tạo ở các tỉnh như Đắk Lắk & Yên Bái. Dẫn đến cơ hội học tập cho sinh viên có say đắm theo đuổi ngành dược trên toàn đất nước đất nước hình chữ S. Một trong các ưu thế của sinh viên khi học tại trường, là sẽ có chức năng được thực hành thực tiễn ở phòng khám trực thuộc trường với những thiết bị y tế tân tiến nhất.


Nhờ vào tầm nhìn xa trông rộng về giáo dục và cải cách và phát triển của chính hiệu trưởng - Tiến sĩ Nông Thị Tiến, cục bộ những giảng viên của trường bây giờ đều là những bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ y khoa có tiếng trong ngành, giúp dẫn tới môi trường học tập hàng đầu sinh viên.


Các phòng ban của trường CĐ Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh



  • Website: https://caodangyduoctphcm.com.vn

  • ban ngành Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.199 - 0996.189.199

  • ban ngành Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Chung cư Phước long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355

  • ban ngành Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

  • phòng ban Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303

  • cơ quan Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156


Trường Cao Đẳng Miền Nam


Tuy là một trường CĐ đào tạo đa số ngành tuy thế khoa Dược là 1 trong khoa luôn nhận được hơn hàng ngàn đơn ứng tuyển từ sinh viên phần lớn tỉnh lụy bao bọc TPHCM gửi về.


Điểm đáng cuốn hút nhất về việc đào tạo của khoa dược đó chính là việc cấp phép sinh viên tham gia vào đa số các quy trình của nghiên cứu & bào chế thuốc nhằm tạo cơ hội học tập & rèn luyện tốt nhất, từ đó giúp bảo đảm an toàn 100% chất lượng cao đầu ra của sinh viên trường.


Hiệu Trường của trường hiện là ông Nguyễn Tiến Dũng. Tuy ông chính là Tiến sĩ buôn bán Tuy nhiên cái nhìn về việc bắt tay hợp tác và cải cách và phát triển lịch trình đào tạo của ông là cực kỳ đáng khâm phục. Nhờ ông Dũng, sinh viên trường Cao Đẳng Miền Nam hiện thời đang cảm nhận đa số học bổng tài trợ từ các ngân hàng thương hiệu như Vietinbank hay AGribank cùng với rất nhiều lịch trình trao đổi nước ngoài khác.



  • Website: http://cdmiennam.edu.vn/

  • Điện thoại: 028 3989 3967

  • Địa chỉ: 416 bề mặt của con đường số 10 (số cũ, 64/2B Cây Trâm, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh


Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn


cũng tương tự như Cao Đẳng Miền Nam, đây cũng chính là một trường Cao Đẳng với với phần lớn chuyên nghiệp ngành mũi nhọn đào tạo. Tuy vậy, những khoa chuyên về Cao Đẳng dược tại trường cũng vẫn rất lôi cuốn ứng tuyển sinh viên vì những chiết khấu miễn giảm chi phí khóa học rất chi tiết như: “Miễn Chiết khấu 50% học phí cho Sinh viên đại Học sinh nhiều năm kinh nghiệm 3 năm THPT” …


Hiệu trưởng của trường là Tiến Sĩ Lê Lâm với chuyên môn nghiệp vụ về Điện tử & tự động hóa. Bên cạnh đó, ông còn sở hữu 1 tấm bằng thạc sĩ ngành giai cấp Giáo dục and là Tiến sĩ thường xuyên ngành Đo lường và bình chọn trong giáo dục.



  • Website: http://daivietsaigon.edu.vn/

  • Điện thoại: 028 3847 6333

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh


ý muốn với những bài viết về các Cao Đẳng Dược thuộc hàng TOP ở TPHCM như trên, bạn sẽ có thể là tìm được cho bản thân môi trường học tập và kinh doanh buôn bán lý tưởng nhất nhé!

Yêu cầu & Quyền lợi

hh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng