Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh trúc chỉ tròn - Vật phẩm phong thủy siêu tâm linh

16/03/2210

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0929210234

Thông tin thêm

Tranh trúc chỉ bây giờ đã không còn quá xa lạ gì đối sở hữu cuộc sống của con người. Tranh trúc chỉ rộng rãi về ngoại hình, ngoài mặt và kích thước. Chính vì với đa dạng sự chọn lựa nên tranh trúc chỉ càng ngày càng rộng rãi và được đa dạng người sử dụng hơn cả. Tranh trúc chỉ tròn chính là 1 trong các mẫu đang hưng vượng hành hiện giờ.


Ý nghĩa của tranh trúc chỉ tròn


Tranh trúc chỉ tròn là một trong số những mẫu mã được cho là đẹp mắt, tinh tế và không kém phần tâm linh theo phong thủy.


Tranh trúc chỉ tròn - Vật phẩm phong thủy siêu tâm linh


Khuôn tranh hình tròn biểu tượng cho sự đầy đặn, chỉnh chu. Có ý nghĩa Phật giáo, tranh trúc chỉ hình tròn với ý nghĩa trọn vẹn, đủ đầy cả về mọi mặt. Tuy nhiên còn có ý nghĩa tâm linh sâu rộng, đề cao tinh thần giác ngộ và thiền định theo Phật pháp.


Tranh trúc chỉ tròn được các gia đình bày trí mang mục đích hướng mọi người đến cái thiện, điều lành. Bên đó giúp con người thông tuệ huệ, mở lòng vị tha, độ lượng với mọi người. Tóm lại, tranh trúc chỉ giúp người tiêu dùng để ngộ ra và hướng tới những điều chân - thiện - mỹ trong cuộc sống.


Kích thước của tranh trúc chỉ tròn


Tranh trúc chỉ tròn với hầu hết kích thước khác nhau để mọi người với thể thả phanh hơn trong việc tuyển lựa và dùng. Ngoài ra, ở đa dạng nơi còn với thể tự đưa ra kích thước để bên bán thiết kế sao cho phù hợp nhất.


thông thường tranh trúc chỉ tròn thường được thiết kế mang nhiều kích thước khác nhau. Chẳng hạn: 40cm, 45cm, 50cm, 80cm,...


cách thức đặt tranh trúc chỉ tròn ở phòng thờ


hiện giờ, tranh trúc chỉ tròn treo phòng thờ đang phát triển thành đa dạng hơn. Bởi vì theo rộng rãi người Đánh giá, phòng thờ và tranh trúc chỉ tròn đều sở hữu ý nghĩa cực tâm linh và phong thủy.


Việc treo tranh trúc chỉ phòng thờ giúp bạn có dịp được thư giãn tâm hồn và thảnh thơi. Hơn lúc thắp nhang cho bàn độc gia tiên hoặc bàn độc Phật trong gia đình.


Dưới đây là bí quyết treo tranh trúc chỉ tròn thích hợp với từng cái phòng thờ:


Tranh trúc chỉ tròn - Vật phẩm phong thủy siêu tâm linh


Đối sở hữu phòng thờ treo: Phòng thờ treo là ngoài mặt được phổ biến gia đình đương đại hiện giờ ưu tiên sử dụng để tiết kiệm diện tích không gian sống. Đối với dang phòng thờ này nên treo tranh trúc chỉ ở vị trí chính giữa bàn độc và lưu ý đặt cao hơn bát hương. Cách thức đặt như thế này được cho là đẹp và không phạm lỗi phong thủy.


Tranh trúc chỉ tròn - Vật phẩm phong thủy siêu tâm linh


Đối có bàn thờ đứng: bí quyết đặt ngay tại vị trí chính giữa bàn độc và ko bị che qua đời được ứng dụng cho hồ hết tranh trúc chỉ tròn, vuông hay hình chữ nhật.


Họa tiết thường gặp của tranh trúc chỉ tròn


Cũng tương tự như kiểu dáng, tranh trúc chỉ tròn sở hữu khá phổ thông họa tiết và hoa văn khác nhau cực cá tính, cụ thể:


Tranh trúc chỉ họa tiết hoa sen: Hoa sen biểu trưng cho sự thanh thuần và thuần khiết nhất. Ngoài ra đây cũng là loại hoa thường được dâng lên Đức Phật nên sở hữu phổ quát ý nghĩa về tôn giáo Phật pháp. Treo tranh trúc chỉ tròn hình hoa sen tại nhà sẽ mang đến nhiều điều may mắn, xua đi vận xấu, tà khí.


Tranh trúc chỉ tròn - Vật phẩm phong thủy siêu tâm linh


Tranh trúc chỉ Mandala: Hoa văn Mandala biểu tượng cho đầy đủ khía cạnh khác nhau trong vũ trụ và được xem là biểu trưng của sự nguyện cầu và thiền tịnh. Một số họa tiết phổ thông trong tranh trúc chỉ Mandala bao gồm: pháp luân, hoa sen, tam giác, chuông, mặt trời,...


Tranh trúc chỉ tròn - Vật phẩm phong thủy siêu tâm linh


Kết luận


kể tóm lại, tranh trúc chỉ tròn chính là bề ngoài đang cực được ưa chuộng và sở hữu độ phổ biến cao. Kế bên là chiếc tranh trang hoàng siêu ấn tượng thì tranh trúc chỉ tròn còn mang ý nghĩa đặc trưng về mặt tôn giáo và linh tính.


kỳ vọng có các thông báo mà DecorNow đem lại bạn đã sở hữu thể trả lời được nghi vấn về kích thước, ngoài mặt cũng như phương pháp sắp đặt tranh trúc chỉ tròn hợp phong thủy nhất để mang đến bình an, tiền tài cho gia chủ nhân.


>> Xem thêm các thông tin liên quan khác Tại đây.


thông báo liên hệ DecorNOW Việt Nam


Email: contact@DecorNow.VN


hội sở chính: Tòa nhà Thái An, 2290 Quốc Lộ 1A, phố Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh


Hotline: 032 888 9398 - 093 762 8360


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng