Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh treo tường thư pháp phong thủy

14/11/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969775949

Thông tin thêm

Tranh treo tường thư pháp phong thủy


Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, tranh thư pháp mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt phong thủy. Nó có tác dụng mang lại vận hạnh tốt đẹp cho gia chủ và góp phần làm hưng vượng gia đình, sự nghiệp.
Nếu chọn tranh thư pháp làm tranh treo tường cho gia đình sẽ giúp làm ăn phát đạt, thuận lợi trong kinh doanh và giữ mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đối tác.  
Dùng tranh thư pháp không chỉ là vật mang lại tài vận mà còn là một tác phẩm nghệ trang trí đầy tính nghệ thuật thể hiện gu thưởng thức và tri thức của gia chủ. Bởi, những bức tranh này như khẳng định rằng gia chủ là người am hiểu nghệ thuật và biết trân trọng, kế thừa những nét văn hóa lâu đời của dân tộc.
Tranh thư pháp thường mang nhiều hàm ý sâu xa từ cả bàn tay và tâm tư của người tạo ra. Mỗi một tác phẩm hoàn chỉnh sẽ thể hiện đầy đủ những gì nghệ nhân muốn truyền đạt. Thế nên, người biết trân trọng, nâng niu bức tranh chính là người tri kỷ “tâm đầu ý hợp” khó tìm của những “ông đồ hiện đại”.
Ngoài ra, theo phong thủy học, tranh thư pháp được xem là sự thể hiện hữu hình của những điều tốt đẹp. Thế nên, nếu treo loại tranh này trong nhà sẽ tạo nên sự hài hòa trong không gian, thu hút sinh khí cho những người thường xuyên tiếp xúc với nơi này. Đồng thời, đây còn là một vật có khả năng “kích tài vận” và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.


TRANG TRÍ NHÀ PHỐ


Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A -  Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
Phone : 0969775949 -0986.840.715

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng