Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh thư pháp đẹp rẻ nhất

22/11/208

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969775949

Thông tin thêm

Tranh thư pháp về cha mẹ


Cứ mỗi độ xuân về mỗi người dân Việt Nam muốn mình có một bức tranh thư pháp để cầu mong trong năm mới mình sẽ làm được điều gì đó may mắn  trang trí nhưng cũng vừa là món ăn tinh thần.
Trong những năm gần đây với sự bùng nổ công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo cho nên các nghệ nhân thiết kế tất cả những bức tranh thư pháp hiện đại với những mẫu cảnh đẹp tạo nên những bức tranh vừa hùng vĩ vừa thể hiện được ý nghĩa mà khách hàng muốn thể hiện trong bức tranh.


Tranh thư pháp đẹp rẻ nhất


Người Phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng đề cao chữ viết lên hàng đầu, họ quan niệm các vật trang trí nhà cửa: Nhất chữ, nhì tranh, tam sành, tứ kiểng và xem nó là loại hình nghệ thuật tâm linh.
Thư pháp Việt Nam có sự thừa hưởng những cái tinh túy nhất của nhân loại khi kết hợp 2 nền văn hóa Đông-Tây. Sử dụng bút lông, mực tàu của Phương Đông để viết các ký tự chữ cái La-tin của Phương Tây.


Tranh thư pháp nghệ thuật được người dân quan tâm và đón nhận môn nghệ thuật này một cách tích cực. Không chỉ là chất liệu trên giấy đơn thuần mà phát triển trên gỗ, gốm sứ, mành tre,…mang trên mình những cái mới của xu hướng hiện đại và phát triển như tranh thư pháp 3d, 5d, 8d chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng một bức tranh mang ý nghĩa thật sâu xa. Tranh Thư Pháp Về Cha Mẹ Đẹp Ở HCM


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Wb: trangtrinhapho.com

Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
Phone :- 0969.775.949 - 0986.840.715
Email : trangtrinhapho@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng