Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trang trường trang trí phù hợp với từng không gian

01/08/233

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983859614

Thông tin thêm

Bạn có biết mỗi một gian phòng dù là lớn hay nhỏ luôn cần cách treo tranh treo tường phù hợp. Và để bạn có một cái nhìn tổng quan về không gian nhà mình. Viet Canvas xin gợi ý bạn một vài cách treo tranh phù hợp với mỗi không gian lớn nhỏ. Hãy theo chân Viet Canvas khám phá nhé, hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn.


1. Cách thức treo tranh trong gian phòng lớn


Nếu bạn có một gian phòng lớn thì đó là điều lý tưởng đối với những cách treo tranh treo tường. Căn phòng lớn đòi hỏi bạn cần treo tranh giúp căn phòng có được sự ấm cúng và tươi vui. Do ở một không gian rộng nên sẽ khá dễ cho nhiều gia chủ chọn lựa kích thước và màu sắc tranh. Những lúc như thế, tranh treo tường khổ lớn sẽ phát huy hết tác dụng của nó.


Trang trường trang trí phù hợp với từng không gian


Tranh Treo Tường Phong Cảnh Thơ Mộng – VC176


Chúng sẽ tạo thành một tâm điểm thu hút và khiến không gian trở nên cuốn hút hơn. Và bạn nên chú ý không chọn tranh treo tường kích thước nhỏ sẽ làm giảm tính hài hoà và thẩm mỹ cho căn nhà. Nếu bạn mong muốn gian phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn bạn có thể lắp đầy vào khoảng không với các bức khung ảnh gia đình, chắc chắn gia đình bạn sẽ thích mê ngay. Tránh dùng bức tranh quá lớn hoặc màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bạn ngột ngạt hơn nhiều. Trên là các cách để giúp gian phòng bạn trở nên ấm cúng hơn.


2. Bật mí cách treo tranh treo tường phù hợp cho những gian phòng nhỏ


Khác biệt so với cách treo tại phòng lớn rất nhiều khi các bạn phải ngừng ngay ý tưởng chọn tranh treo tường cỡ lớn mà thay vào đó là chọn tranh có kích thước nhỏ. Bởi tranh kích thước lớn hơn sẽ làm không gian bạn trở nên bức bí và chật hẹp đi nhiều. Bạn nên lựa chọn những tranh kích thước phù hợp với không gian và màu sắc bạn hãy chọn cần màu sắc tươi sáng như tranh hoa hướng dương, màu sắc rực rỡ giúp tranh khiến không gian được nới rộng hơn.


Trang trường trang trí phù hợp với từng không gian


Tranh Treo Tường Biển Xanh – VQ043


Có một gợi ý cho bạn rằng, bạn có thể chọn các tranh treo tường phong cảnh thiên nhiên rộng lớn. Chúng sẽ thay đổi cách nhìn nhận đối với không gian nhỏ hẹp hơn nhiều. Bạn có thể chọn một dãy núi, bờ biển hay rừng cây, . .. Chính các không gian này sẽ khiến tranh bạn trở nên sinh động hơn thậm chí là cho người nhìn cảm giác được sống trong những không gian rộng từ thiên nhiên. Nó cũng có tác dụng khiến ngôi nhà bạn trở nên mát mẻ và cân bằng không gian hơn nữa giúp bạn không có những lo lắng về không gian nhỏ hơn.


Trang trường trang trí phù hợp với từng không gian


Bộ 5 Tranh Treo Tường Phong Cảnh Châu Âu – NT317


3. Nơi chọn mua tranh treo tường phù hợp không gian nhà bạn


Trang trường trang trí phù hợp với từng không gian


Tranh Treo Tường Lá Cây – VY349


Tại Viet Canvas có đầy đủ các mẫu tranh phù hợp với mọi không gian. Nơi bạn có thể tìm được mẫu tranh phù hợp với hơn 800 mẫu tranh treo tường. Cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ đem đến bạn sự hài lòng khi được hỗ trợ chọn mẫu tranh ưng ý.


Chính sách ship hàng và lắp ráp tận nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ tại Viet Canvas từ đó đem đến bạn sự an tâm. Chúng tôi cũng sẽ cam kết tranh in ấn đúng mẫu bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Hãy lựa chọn Viet Canvas là nơi cùng bạn đồng hành trên mỗi nẻo đường làm đẹp không gian nhà bạn. Nhấn vào link http://www.google.com.gh/url?q=https://vietcanvas.net/ để xem những mẫu tranh mới nhất nhé. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng