Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour nam phú yên 1 ngày

12/11/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

TOUR DU LỊCH PHÚ YÊN 1 NGÀY


 Giá chỉ:550.000vnđ/khách


Tour du lịch Phú Yên 1 ngày thăm quan những địa danh nổi tiếng Nam Phú yên và sự trãi nghiệm vẽ đẹp dưới long đại dương với chương trình lặng ngám san hô đặc sắc.


Điểm nổi bật


§  Mũi đại lãnh – hay còn gọi là Mũi điện nơi đón ánh bình minh đầu tiên của Việt nam.


§  Bãi môn – bãi biển đẹp xuất hiện trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”


§  Vịnh vũng rô – điểm lịch sử nổi với di tích tàu không số


§  Hòn nưa – “thiên đường ngủ quên ở phú yên.


8h00: Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Mũi Diện 


 


 


 


09h30: Tham quan Hải Đăng Mũi Điện, Ngọn hải đăng này vốn khi xưa được người Pháp xây dựng từ những năm cuối thế kỉ 19, còn có tên gọi khác là hải đăng Đại Lãnh, trải qua biết bao thăng trầm cùng gián đoạn, đến tận năm 1997 mới có thể đi vào vận hành bình thường với ánh sáng có thể chiếu xa tới 27 hải lý, trở thành điểm chỉ dẫn cho tàu thuyền ngoài khơi. Leo lên ngọn hải đăng này, bạn hoàn toàn có thể nhờ những cán bộ ở đây trở thành “hướng dẫn viên bất đắc dĩ” cho mình bởi sự mến khách của con người nơi đây.


10h30: Đoàn tham quan Bãi Môn, khiến bao người phải trầm trồ ngợi khen, bãi cát dài trắng mịn uốn lượn theo đường bờ biển, làn nước trong vắt soi bóng bầu trời… tất cả hợp lại tạo nên nét đẹp quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, nơi đây không có nhiều người sinh sống mà chỉ có tàu bè neo đậu cho nên cảnh sắc vẫn còn nguyên nét hoang sơ thuở ban đầu.


 


 


11h30: Ăn trưa tại nhà hàng trên bè nổi tại vịnh vũng rô.


 


13h30: Khởi hành lên cano đi tham quan Hòn Nưa và lặng ngắm san hô, Thiên nhiên ưu đãi cho Hòn Nưa vẻ đẹp mà hiếm nơi nào có được, đó là những bãi cát trắng mịn dài bất tận, những ghềnh đá cao nối tiếp.


 


15h00: Đoàn khởi hành về lại Tuy Hòa.


 


16h00: Quý khách về lại điểm đón ban đầu Kết thúc Tour Du lịch Phú Yên 1 ngày, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong các dịp khác!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng