Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Tết âm lịch Nha Trang - Đà Lạt 5N4Đ

03/01/196

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0944915910

Thông tin thêm

MỘT CHUYẾN ĐI- HAI TRẢI NGHIỆM


Nếu bạn muốn tận hưởng không khí se lạnh, cảm nhận hơi thở của núi rừng cao nguyên lại vừa muốn chìm đắm trong làn nước biển xanh ngắt, bờ cát trắng trải dài thì Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5N4Đ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Ngày thứ 1: TP.HCM – CÀ NÁ- KHU TƯỞNG NIỆM CHIẾN SỸ GẠC MA- NHA TRANG


5h00 Khách tập trung tại 500 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM (Xe đón về nếu từ 5 khách 1 điểm tại các quận 5,6,11).
5h30 Khởi hành đi Nha Trang. Dùng điểm tâm tại Đồng Nai. Trên xe du khách tham gia chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng cùng các trò chơi như: Hát Với Nhau, Kể Chuyện Vui Có Thưởng, Bạn Là Người Đi Du Lịch Sành Điệu, Festival Ẩm Thực, Vạch Lá Tìm Sâu …
11h30 Dùng cơm trưa tại Phan Thiết.
12h30 Đoàn dừng chân tại Cà Ná, du khách ngắm cảnh, chọn cho mình những bức ảnh “núi sát biển” tại đây.
15h00 Tham quan Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, nơi tưởng nhớ 64 chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã hi sinh khi bảo vệ chủ quyền Tổ quốc tại đảo Gạc Ma ngày 14/03/1988.
16h00 Đến Nha Trang, nhận phòng khách sạn. Dùng cơm chiều. Tối xe đưa khách dạo phố đêm bãi biển.


Ngày thứ 2: VỊNH NHA PHU- HÒN LAO- ĐẢO KHỈ- KDL SEALIFE- GALINA SHOW


7h00 Dùng điểm tâm.


8h00 Đoàn đến cảng Đá Chồng khu du lịch Long Phú, lên thuyền đến Đảo Khỉ, với số lựợng lên đến ngàn con khỉ, du khách khám phá đời sống sinh hoạt tự nhiên và xem xiếc Khỉ. Ngoài ra du khách có thể tham gia các trò chơi như đua chó, đua xe công thức 1… Hoặc chiêm ngưỡng các công trình nghệ thuật: Vườn Mỹ Nhân Ngư, Vườn Thiên Long Tây Du Ký… Đoàn tắm biển tự do hoặc tham gia chương trình lặn biển (tự túc).
12h00 Đoàn về lại Nha Trang. Dùng cơm trưa. Nghỉ ngơi.
14h30 Xe đưa Quý khách đến Bãi Dài- Cam Ranh, đoàn tham quan Khu du lịch công viên thể thao trên biển tại Bãi Dài “Điểm đến ấn tượng Sea Life”, đến đây ngoài được đắm mình trong làn nước biển xanh trong, bãi cát trắng mịn, Quý khách còn được tham gia các trò chơi trên biển thật thú vị và độc đáo như bay dù, lặn biển ngắm san hô, jetski, lướt ván, phao chuối và moto lặn biển (Chi phí trò chơi tự túc).
17h00 Đoàn dùng cơm chiều.
19h00 Du khách tham giam Galina show – Chương trình là sự kết tinh của tinh hoa văn hóa dân tộc trên mọi miền đất nước và hơi thở đương đại. Chương trình được đầu tư công phu và tỉ mỉ từ âm thanh, ánh sáng, phục trang cho đến từng chi tiết trong các tiết mục… thật ấn tượng mà không một ai có thể bỏ qua khi đến Nha Trang (vé tự túc).


Ngày thứ 3: NHA TRANG- CITY TOUR- NHA TRANG SNAKE SHOW- ĐÀ LẠT


7h00 Dùng điểm tâm. Đoàn đến viếng chùa Long Sơn, chiêm ngưỡng các công trình cổ kính và nổi bật nhất ở Nha Trang, như công trình Kim Thân Phật Tổ cao 24 m sừng sững trên đỉnh đồi.
8h30 Đoàn đến Nhà Yến Nha Trang- du khách có thể tìm hiểu nơi nuôi chim yến, nghe thuyết minh về quy trình nuôi và chế biến tổ yến. đoàn có thể mua tổ yến nguyên chất tại phòng trưng bày với giá hợp lý.
Đoàn tham quan Trung tâm Ngọc Trai Long Beach Pearl Nha Trang có diện tích 1.270m2 gồm hai tầng lầu trưng bày hơn 3.000 mẫu ngọc trai được thiết kế độc đáo, sang trọng và đẳng cấp…
10h30 Đoàn khởi hành đi Nha Trang Snake Show- khu du lịch sinh thái với khu biểu diễn xiếc rắn đầu tiên tại Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á. Tại đây, đoàn tham quan Trang trại rắn với các loài rắn độc và không độc. Du khách sẽ được nghe thuyết minh cũng như cách phòng tránh khi gặp các loài rắn, tham gia chương trình biểu diễn xiếc rắn được biểu diễn bởi các huấn luận viên đến từ Thái Lan.
12h00 Đoàn trả phòng. Dùng cơm trưa. Khởi hành đi Đà Lạt.
17h30 Đến Đà Lạt. Nhận phòng. Dùng cơm chiều BUFFET RAU LEGUDA. Tối du khách tự do tham quan chợ đêm Âm Phủ, sử dụng xe đạp đôi, xe ngựa đi dạo quanh Hồ Xuân Hương, thưởng thức cà phê Thủy Tạ….


Ngày thứ 4: CÀ PHÊ MAI LINH- HOA SƠN ĐIỀN TRANG- F CÁNH ĐỒNG HOA- SECRET GARDEN


6h30 Dùng điểm tâm.
7h30 Đoàn khởi hành tham quan chụp hình tại Khu du lịch Secret Garden – Thiên đường sống ảo “mới toanh” ở Đà Lạt, nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm. Đến với phim trường Secret Garden, bạn sẽ bất ngờ trước khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn với những cánh rừng xanh ngát, chiếc cầu gỗ đâm xuyên rừng, chiếc xích đu đong đưa nhìn ra bờ hồ và những chiếc bè gỗ mộc mạc tuyệt đẹp.
10h00 Qúy khách ghé tham quan F cánh đồng hoa ở Đà Lạt, điểm tham quan này nằm bên sườn đồi, ẩn mình giữa một không gian xanh của thung lũng bên dưới là muôn ngàn sắc hoa và xung quanh được bao bọc bởi những rừng thông xanh. Đến với F cánh đồng hoa quý khách không chỉ được ngắm bức tranh của hàng ngàn loại hoa đẹp mà còn có thể chọn cho mình một món thức uống yêu thích trong không gian thơ mộng (tự túc). (Đoàn có thể thay thế bằng điểm tham quan cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu).
Đoàn dừng chân và mua sắm tại trung tâm mứt Đà Lạt.
12h00 Dùng cơm trưa BUFFET 30 MÓN. Nghỉ ngơi.
14h00 Xe đưa đoàn tham quan Kdl Hoa Sơn Điền Trang. Tại đây, quý khách có thể cảm nhận được sự hội tụ của nhiều cảnh đẹp Đà Lạt như: Cánh đồng tam giác mạch, Khu vườn hoa hồng cổ sapa, Hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, Con đường hoa đào Nhật Bản (nhập nguyên cây lớn từ Nhật), Khu nhà gỗ trên cây (Lưu trú đầy đủ tiện nghi), Cổng trời, Cây đa ngàn năm, Khu cắm trại trên thác nước 7 tầng, đặc biệt là mô


hình bàn tay Phật khổng lồ, tương truyền sẽ đem đến sự may mắn cả năm cho những ai được một lần ngồi trong lòng tay Phật nơi đây.
15h45 Đoàn dừng chân tham quan và chụp ảnh tại cánh đồng hoa Tam Giác Mạch.
16h30 Đoàn thăm trang trại cà phê chồn Mai Linh–quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những vườn cà phê xanh bạt ngàn tận tay hái những hạt cà phê chín mọng và tìm hiểu quy trình ủ, ươm giống cũng như chăm sóc cây cà phê chồn và đây là loài cây mang lại hiệu quả kinh tế cao giúp người dân thoát nghèo vươn lên thành triệu phú của vùng Tây Nguyên. Đoàn có thể tận mắt nhìn thấy được những con chồn hương và thưởng thức cà phê chồn đặc sản (tự túc).
18h00 Dùng cơm chiều. Du khách tham gia chương trình giao lưu cồng chiêng với những chàng trai –cô gái người dân tộc Lạt trong “ Vũ Điệu Xoan” nhịp nhàng, rộn ràng bên ánh lửa bập bùng với hương rượu cần ngây ngất (tự túc).


Ngày thứ 5 : ĐÀ LẠT – LINH QUY PHÁP ẤN- TP.HCM


7h00 Dùng điểm tâm. Trả phòng. Khởi hành về TP.HCM.
10h00 Đoàn đến Bảo Lộc. Xe đưa đoàn tham quan Linh Quy Pháp Ấn. Ngôi chùa ở huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) – bối cảnh MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, thu hút nhiều du khách tới tham quan. (Quý khách tự túc xe ôm) .
12h00 Dùng cơm trưa. Du khách thưởng thức trà và cà phê miễn phí tại danh trà Tâm Châu hoặc Trâm Anh.
19h00 Đoàn về đến TP.HCM. Xe và Hướng Dẫn Viên trả khách tại Văn phòng công ty- 500 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM. Chia tay và hẹn gặp lại du khách trên “ Những Nẻo Đường Quê Hương”.


DONATOURIST - LUÔN TẬN TÂM TRONG MỖI HÀNH TRÌNH CỦA BẠN.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng