Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Mỹ Tho - Bến Tre

21/01/216

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989550799

Thông tin thêm

 


NGÀY 1: TP HCM - MỸ THO - BẾN TRE


 


Tour Mỹ Tho - Bến TreTour Mỹ Tho - Bến Tre

Sáng: HDV và xe của công ty Du Lịch Gọi Tour. Com đón quý đoàn tại điểm hẹn. Chào mừng Quý đoàn đã tham gia NGÔI NHÀ CHUNG của Gọi Tour. Com. Dọc theo quốc lộ xe di chuyển xuôi về miền ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG.


 Xe Đến TIỀN GIANG, HDV đưa Đoàn đến bến đò 30/04. Lên du thuyền, Quý đoàn sẽ được chiêm ngưỡng dòng SÔNG TIỀN hiền hậu, ôm cả một vùng kinh tế lớn. Quý đoàn sẽ Được nghe câu hò, câu hát của cô gái nơi đây, cùng nhìn ngắm 04 cù lao Long, Lân, Qui, Phụng sừng sửng trên sông, cảm giác vô cùng thú vị.


NGẮM BÈ NUÔI CÁ NỔI: Thuyền đưa đoàn chạy dọc theo những bè cá nổi, quý đoàn sẽ được HDV tại điểm chia sẻ cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu. Một không gian bao la rộng lớn.


THAM QUAN CÙ LAO THỚI SƠN: HDV sẽ cùng đoàn tản bộ trên đường làng, tham quan vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đờn ca tài tử Nam Bộ. Quý đoàn tham quan trại nuôi ong mật, tham quan lò kẹo dừa, thưởng thức trà mật ong chanh, rượu chuối hột và bánh mứt. quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc thuyền ba lá, chèo len lỏi trong rạch nhỏ ngắm nhìn hai hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn. Đội chiếc nón lá cùng chiếc khăn rằn là đặc trưng nam bộ, quý đoàn hãy lưu giữ cho mình những những bức hình cực xinh cùng những cô chèo đò với nụ cười trong trẻo.


Trưa: Quý Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng trên cù lao với nhiều món ăn đặc sản địa phương như: cá tai tượng chiên xù, Canh chua cá lóc, bồn bồn xào tỏi, vô cùng hấp dẫn. Cảm nhận Tiếng gió vi vu theo những rặng dừa, tiếng sóng nước xô đẩy rì rào, một buổi ăn trưa thật bình dị và thư thái.


Chiều: Quý đoàn tự do trải nghiệm các trò chơi dân gian tại


KDL SINH THÁI VIỆT NHẬT: câu cá sấu hay cho cá ăn,tham quan mô hình nuôi ếch,… di chuyển đạp xe dạo đường làng, thay áo bà ba tham gia các chương trình dân gian như: Đạp Xe Qua Ván, Đu Dây Qua Sông, Chèo Xuồng Ba Lá ... 


Sau khi tham quan, Tàu lớn đưa Quý đoàn về lại đất liền. xe đón quý đoàn tại bến tàu, đưa đoàn tham quan:


CHÙA VĨNH TRÀNG: một ngôi chùa nổi tiếng ở Nam Bộ, được xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia, Đây là một điểm hành hương và du lịch nổi tiếng. Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa thờ phật lớn nhất tỉnh Tiền Giang. Chùa mang dáng vẻ kiến trúc châu Á pha lẫn châu Âu. Chùa còn bảo tồn 60 tượng quý, được tạo tác bằng đồng, gỗ, đất nung để chiêm ngưỡng các tượng Phật quý giá. Ngoài ra còn có tòa tháp cao 7 tầng. Đây là nơi lữu trữ tro cốt của Phật tử và các chư tăng trong chùa.


 


Sau đó, Xe và HDV đưa Đoàn di chuyển về lại Thành phố HCM, trên đường về, xe dừng chân cho Quý đoàn mua sắm đặc sản địa phương như: bánh Pía, nem chua, bánh dừa và trái cây ngon.. làm quà tặng cho người thân.


Về đến Thành phố Hồ Chí Minh, HDV công ty du lịch GoiTour.com chia tay Đoàn và hẹn gặp lại Quý khách.


 KÍNH CHÚC QUÝ ĐOÀN CÓ CHUYỂN THAM QUAN VUI VẺ


 --o0o—



 



 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng