Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Du lịch Đức tết âm lịch 2020

19/11/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906645464

Thông tin thêm

Tour Du lịch Đức tết âm lịch 2020


Đông qua Xuân về, thế gian đang từng bừng chờ đón một mùa xuân tươi đẹp. Bên cạnh việc đón một cái Tết cổ truyền ý nghĩa, bạn có thể cùng gia đình lên kế hoạch cho một chuyến du ngoạn trời Âu. Một tour Du lịch Đức Tết 2020 một hành trình mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Nước Đức xinh đẹp nổi tiếng từ lâu bởi cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình, những cung điện tráng lệ cùng vô số các công trình lâu đời mang ý nghĩa lịch sử to lớn.


 Tour Du lịch Đức tết âm lịch 2020
DU LỊCH ĐỨC


Tour Đức thường là những chuyến đi dài ngày. Chính vì vậy mà dịp Tết Âm lịch được nhiều du khách lựa chọn để đến Đức. Một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đức đó là thành phố Cologne.Thành phố Cologne, thành phố cổ hơn 2000 năm tuổi

Du lịch Đức tết âm lịch thăm quan thành phố Cologne là một trong những thành phố cổ nhất và to lớn nhất nước Đức. Khó có thể tin được nơi này đã tồn tại hơn 2000 năm về trước. Chính vì vậy mà bao trùm cả không gian ở đây là vẻ đẹp cổ kính, nét đẹp thời gian kết hợp cùng sự hiện đại. Từ thời La Mã cổ đại, Cologne đã tồn tại. Với thời gian tồn tại hơn hai thiên niên kỷ như vậy nên thành phố Cologne dường như đã chứng kiến tất cả quá trình lịch sử của nước Đức.

Nằm ở phía Tây châu Âu, cũng khá gần Bắc Âu nên Đức có khí hậu tương đối ôn hoà, mát mẻ vào mùa hè nhưng lại khá lạnh vào mùa đông. Mùa xuân ở Đức vẫn còn chút rét giá vương vấn từ mùa đông nên dù có nắng nhiều nhưng vẫn khá là lạnh. Mùa hè thì mát hơn với mức nhiệt độ dao động khoảng 22 đến 27 độ C. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn đi tour du lịch Đức vì lúc này cũng là thời điểm tổ chức nhiều lễ hội thú vị ở Đức.

Nếu đi tour Đức vào mùa thu, bạn cũng sẽ thấy tiết trời rất dễ chịu, ấy là chưa kể bị đốn tim bởi những mảng màu vàng, đỏ nhuộm khắp không gian, hòa với những tòa nhà, lâu đài cổ, tạo nên một nước Đức có phần cổ kính, trầm mặc hơn. Mùa đông ở Đức khá lạnh, thường chỉ thích hợp cho những ai muốn đón Giáng sinh hoặc tham gia những bộ môn thể thao mùa đông lý thú.

Những cặp tình nhân khi đi Tour Du lịch Đức tết âm lịch 2020 thì hãy nhớ ghé thăm cầu sắt Hohenzollern nhé. Đâu đó hẳn bạn đã nhìn thấy hình ảnh của cây cầu sắt này. Cầu sắt Hohenzollern bắt qua sông Rhine bên cạnh sự cổ kính, kiến trúc độc đáo thì dàn ổ khoá trên thành cầu là một trong những nguyên nhân khiến nơi này đặc biệt. Đây là những chiếc ổ khoá của các cặp tình nhân móc vào. Sau khi móc ổ khoá vào thành cầu người ta sẽ quăng như chiếc chìa khóa xuống sông Rhine. Họ tin rằng tình yêu của mình cũng sẽ bền chặt như những chiếc ổ khoá ở đây.

tour Đức Tết nguyên đán 2020 điểm đến đầu tiên trong hành trình DU LỊCH TẾT Đức âm lịch tại Cologne đó là nhà thờ Dom Cathedral. Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và thán phục bởi kiến trúc vô cùng to lớn, hùng vỹ và trường tồn. Nhà thờ này được xem như là một biểu tượng của thành phố. Không chỉ là nhà thờ cổ nhất nước Đức, mà nơi này còn là một trong những nhà thờ cổ nhất Châu Âu và cả thế giới.


CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc

Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 730 56789 | Hotline: 19001177

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng