Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021

20/08/2118

Lưu tin

Giá: 1,2 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Quạt sấy gió nóng mini sử dụng sấy sưởi hiệu quả.


Nhu cầu sử dụng quạt sấy gió nóng ngày càng cao. Bên cạnh phân khúc quạt sấy gió nóng công nghiệp thì những dòng mini cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu. Dùng quạt sấy gió nóng mini để sấy sưởi trong sinh hoạt và sản xuất . Phương áp này đã được áp dụng trong các ngành sấy nông sản, thực phẩm, dược phẩm, thủ công mỹ nghệ. Hay sử dụng để sưởi ấm gia súc gia cầm, làm quạt sưởi úm gà. Mang lại năng suất, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Hãy cùng Minh An tham khảo top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021


Sơ lược về quạt sấy gió nóng công nghiệp mini


Quạt sấy gió nóng công nghiệp có cấu tạo đơn giản. Được thiết kế dạng hình tròn, thân máy làm bằng kim loại chống nhiệt, cách điện. Hệ thống làm nóng là các thanh nhiệt điện trở được xếp thành vòng. Thanh nhiệt bằng kim loại có thể chịu được nhiệt độ cao. Hoạt động bền bỉ, không phát sáng, không làm tăng nhiệt độ đột ngột. Nhiệt được tản ra ngoài bằng quạt thiết kế phía sau. Do đó nhiệt tản ra ngoài nhanh hơn, đều hơn.


Thân máy thiết kế chống nhiệt, chống nước nên rất an toàn. Khi sử dụng chạm vào cũng không bị nóng. Nhiệt độ của hơi nóng trong khoảng từ 0oC đến 60oC. Với nhiệt độ này có thể sử dụng để sấy hoặc sưởi rất hiệu quả. Trên máy có thiết kế 2 nút điều khiển : công suất và nhiệt độ. Giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được điện năng và chi phí.


Quạt sấy gió nóng công nghiệp mini có công suất chủ yếu là 2000w ( 2kw) và 3000W ( 3kw). Quạt sấy gió nóng 2kw và quạt sấy gió nóng 3kw sử dụng điện 1 pha. Nguồn điện thông dụng trong sinh hoạt nên có nhiều ứng dụng. Ngoài ra còn có loại quạt sấy gió nóng 5kw sử dụng điện 3 pha.


Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021                                         Máy sấy gió nóng công nghiệp Mini


Mời bạn tham khảo thêm : 3 lý do quạt sưởi công suất lớn bằng điện trở bán chạy vào mùa đông


Ứng dụng tiêu biểu của máy sấy gió nóng mini trong sản xuất 


– Sử dụng quạt sấy gió nóng làm quạt sưởi úm gà công nghiệp, quạt sưởi úm gia cầm vào mùa đông.


– Thiết kế hệ thống phòng sấy nông sản, thực phẩm, dược phẩm trong các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.


– Sưởi ẩm cho cây trồng như lan, nấm vào mùa đông.


– Trong lĩnh vực vệ sinh sử dụng để sấy chăn, thảm, lều khi ẩm ướt hoặc công nghiệp.


– Trong các hoạt động thể thao ngoài trời làm ấm không khí tại chỗ.


– Sấy sơn tường, sấy bìa Carton, sấy bát đũa ….


Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021


Theo đánh giá của khách hàng và nhu cầu thị trường. Năm 2021 họ tập trung lựa chọn các dòng sản phẩm sau:


– Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-02 


Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-02 có công suất 2kw ( 2000W). Công suất bằng một chiếc máy sấy tóc nhưng khả năng hoạt động bền bỉ hơn. Nếu máy sấy tóc chỉ làm nóng được 10-15p. Mitsuta EH-02 có thể chạy liên tục lâu hơn. Tuy nhiên khi đạt đến nhiệt độ, máy sẽ chuyển sang chế độ quạt. Nhằm đảm bảo hệ thống thanh nhiệt. 


Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021                                   Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-02


 Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-03 


Mitsuta EH-03 có công suất làm nóng 3kw ( 3000W). Một trong những dòng sản phẩm quạt sấy gió nóng bán chạy hiện nay. Nguồn điện 1 pha 220v, công suất vừa phải. Khả năng làm nóng với diện tích 30m2. Mitsuta EH-03 đã đáp ứng được nhiều nhu cầu cũng như lĩnh vực khác nhau.


Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021                                           Cận cảnh quạt sấy Mitsuta EH-03


– Quạt sấy gió nóng Ebisu EH-05 

Quạt sấy gió nóng Ebisu EH-05 có công suất làm nóng 5kw ( 5000W). Nguồn điện 3 pha 380V, lưu lượng gió 388m3. Nên tốc độ quạt đẩy nhiệt sẽ mạnh hơn. Khả năng làm nóng lên tới 50m2, hoạt động bền bỉ. Ebisu EH-05 thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển dễ sử dụng.


Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021                                                  Quạt sấy gió nóng Ebisu EH-05


– MÁY SẤY GIÓ NÓNG FRED FR-C3/1


FRED FR-C3/1 là dòng quạt sưởi úm gà 3000w thông dụng. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển với khả năng làm nóng nhanh. Không đốt cháy Oxy, có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Quạt sấy gió nóng Fred có ứng dụng rộng rãi trong sinh hoạt và sản xuất


Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021                                          Máy sấy gió nóng FRED FR-C3/1


Trên đây là một số thông tin sơ lược về quạt sấy gió nóng mini bán chạy 2021. Bạn đang cần mua quạt sấy gió nóng công nghiệp, máy sưởi công nghiệp. Có thể gọi điện đến số 0988513875 or 0939 196 222 để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng