Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top những mẫu quần áo cho chó ngày Tết được yêu thích nhất 2021

11/10/2119

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0858981002

Thông tin thêm

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, một cái Tết Nguyên Đán ngập tràn màu sắc nữa lại sắp về rồi. Sen đã chuẩn bị sắm sửa những bộ quần áo xinh xắn cho Boss yêu của mình chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ qua bài viết này của Lazypet. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ cập nhật những mẫu quần áo cho chó ngày Tết bán chạy nhất năm 2021. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy khiến cho cún cưng của mình trở nên thật nổi bật và sang trọng trong ngày xuân ấm áp nào! 


 


1. Áo dài truyền thống Việt Nam


Tà áo dài truyền thống được tô điểm với hình ảnh long phụng thêu vô cùng sắc sảo. Form áo cực chuẩn, đường may và hình thêu sắc nét.




Áo dài truyền thống Việt Nam




2. Áo gấm kiểu Trung Hoa


Màu sắc chủ đạo là màu đỏ – màu sắc được tin rằng mang đến sự may mắn, tươi vui – kết hợp với các màu sắc khác để tạo điểm nhấn và tăng thêm phần sinh động cho chiếc áo.




Áo gấm kiểu Trung Hoa




3. Áo dài phong cách Hàn Quốc


Áo dài cho chó phong cách Hàn Quốc thuộc dòng sản phẩm Premium. Chất liệu vải thượng hạn được tuyển chọn từ các nhà cung ứng hàng đầu.





Áo dài phong cách Hàn Quốc




Trên đây là 3 mẫu quần áo cho chó ngày Tết được yêu thích nhất 2021 mà Lazypet đã cập nhật cho bạn. Hy vọng nhưng thông tin trên là hữu ích cho việc lựa chọn của bạn.


Để xem thông tin chi tiết sản phẩm, bạn vui lòng truy cập tại đây


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng