Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia

28/10/2014

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949909296

Thông tin thêm

Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia với nhiều thiết kế độc đáo và đẹp mắt và đặc biệt giá cả phải chăng.


Ghế ăn Cult thân nhựa chân thép sơn hiện đại tiêu chuẩn châu Âu


Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia


Ghế ăn Cult còn có rất nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, xám, cam và xanh, thân nhựa vô cùng chắc chắn. Những đường nét vô cùng thanh tao và sắc sảo, sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, đặc biệt với ưu điểm có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian.


Ghế ăn Camel thân nhựa chân thép hiện đại cao cấp nhập khẩu Italia


Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia


Dòng ghế Camel được thiết kế bởi Bartoli Design với 2 dòng ghế nổi bật Camel thân nhựa chân chụm và Camel 2-P đơn giản nhưng hiện đại.


Camel thân nhựa PP bền bỉ, dẻo dai, nhiều màu và đặc biệt là dễ vệ sinh. Phần lưng ghế thiết kế ôm theo dáng người ngồi tạo cảm giác an toàn và thoải mái. Chân sắt sơn chắc chắn, thiết kế dạng chân chụm càng làm tăng thêm sự sang trọng của dòng ghế này.


Ghế ăn Camel 2-P với kiểu dáng mới lạ cùng khả năng xếp chồng tiết kiệm không gian.Mặt khác, ghế có thiết kế hiện đại phần thân bằng nhựa PP bền đẹp và chân sắt sơn tĩnh điện thiết kế thanh mảnh nhưng vững chắc


 


Ghế ăn Slide cao cấp nhựa trong suốt chân thép mạ chrome


Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia


Slide chair được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, những đường uốn cong mềm mại bằng nhựa PC nhiều màu chống tia cực tim cao, không tay vịn làm cho thiết kế trở nên nhỏ gọn, đặc biệt là ghế xếp chồng lên nhau tiết kiệm được không gian.


Ghế ăn Lavoro xếp chồng thân nhựa chân thép sơn nhập khẩu Ý


Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia


Lavoro chair có thiết kế sang trọng, nổi bật với những đường gân đồng đều ở mặt sau ghế mang đến 1 thiết kế thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn. Phần chân ghế được làm từ thép đặc sơn tĩnh điện thanh mảnh, theo công nghệ Châu Âu hiện đại,  bốn chân chắc chắn chịu lực cao, tích hợp tính năng xếp chồng vô cùng tiện lợi.


Ghế ăn Dragon thân nhựa chân oval thép sơn phong cách châu ÂuTop những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia


Dragon chair được ưu chuộng bởi chân hình oval vô cùng nội bật, còn phần thân có những sọc gân đồng đều tạo thành một sản phẩm vừa tinh tế vừa hiện đại. 


Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng.


Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho phòng ăn nhà mình những mẫu ghế thật đẹp và chât lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!


 



 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng