Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top chuột gaming giá rẻ tốt nhất

20/11/229

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0921539100

Thông tin thêm

wp:heading


1. Logitech G304 LIGHTSPEED Không dây


/wp:heading wp:paragraph


Chuột không dây Logitech G304 LIGHTSPEED là thế hệ gaming mới nhất với thiết kế đối xứng, được trang bị cảm biến HERO mạnh mẽ, chính xác.


/wp:paragraph wp:image {"align":"center","id":717,"width":540,"height":540,"sizeSlug":"full","linkDestination":"none"} Top chuột gaming giá rẻ tốt nhất /wp:image wp:paragraph


Thông qua kỹ thuật và thiết kế đầu cuối, Logitech G đã phát triển một giải pháp không dây mạnh mẽ cho các vấn đề cơ bản về độ trễ, độ ổn định và khả năng kết nối. Kết quả cuối cùng là LIGHTSPEED, một giải pháp không dây cấp chuyên gia đạt được hiệu suất như có dây. HERO là một cảm biến quang học cải tiến do Logitech G thiết kế để mang lại hiệu suất hàng đầu và tiết kiệm năng lượng lên tới 10 lần (so với các thế hệ trước). Cảm biến HERO mang lại hiệu suất ổn định và chính xác vượt trội với khả năng làm mịn, lọc và tăng tốc từ 200 đến 12.000 DPI. G304 có thể lưu tối đa 5 cấu hình với tối đa 5 mức DPI trên bộ nhớ trong.


/wp:paragraph wp:paragraph


Cảm biến HERO và công nghệ LIGHTSPEED không dây mang lại hiệu suất vượt trội cho phép bạn chơi game trong nhiều tháng. Nó cung cấp tới 250 giờ hoạt động chỉ với một pin AA. Nó có thể được điều chỉnh trong tối đa 9 tháng sử dụng thông thường ở chế độ Bền. Có thể chọn chế độ này thông qua Phần mềm chơi game của Logitech. Đã thử nghiệm trên Bàn di chuột chơi game Logitech G240.


/wp:paragraph wp:heading


2. Chuột Razer DeathAdder Essential


/wp:heading wp:image {"align":"center","id":719,"width":600,"height":600,"sizeSlug":"large","linkDestination":"none"} Top chuột gaming giá rẻ tốt nhất /wp:image wp:paragraph


Chuột Razer DeathAdder Essential vẫn giữ nguyên công thái học cổ điển vốn là đặc trưng của các thế hệ trước. Thân máy khác biệt và bóng loáng của nó được thiết kế để mang lại sự thoải mái dễ chịu, cho phép bạn duy trì hiệu suất cao trong các cuộc chơi game kéo dài, vì vậy bạn sẽ không bao giờ chùn bước. nóng bỏng của trận chiến.


/wp:paragraph wp:paragraph


Chuột Razer DeathAdder Essential được đồng phát triển với Omron, có cảm biến quang 6.400 DPI chính xác và công nghệ học tập mang tính biểu tượng, đồng thời đã được thử nghiệm trong hơn một thập kỷ.


/wp:paragraph wp:paragraph


Được trang bị Hyperesponse 5 nút có thể lập trình, một trong những dòng Chuột chơi game giá rẻ mang đến cho người chơi lợi thế cạnh tranh khi điều khiển trò chơi.


/wp:paragraph wp:paragraph


Nút Cơ Razer có độ tin cậy cao với độ bền lên tới 10 triệu lần bấm.


/wp:paragraph wp:heading


3. DareU EM901X RGB Superlight Wireless


/wp:heading wp:image {"align":"center","id":720,"width":600,"height":600,"sizeSlug":"large","linkDestination":"none"} Top chuột gaming giá rẻ tốt nhất /wp:image wp:paragraph


Mẫu chuột chơi game đến từ DareU có ngoại hình đẹp, bắt mắt …. Cho cảm giác cầm tốt, thoải mái cùng với việc tích hợp các công nghệ hiện tại giúp nâng cao độ chính xác, phần mềm hỗ trợ các tính năng hữu dụng giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc và chơi game của bạn.


/wp:paragraph wp:heading {"style":{"typography":{"textTransform":"capitalize"}}}


4. HyperX PulseFire FPS Core


/wp:heading wp:image {"align":"center","id":721,"sizeSlug":"full","linkDestination":"none"} Top chuột gaming giá rẻ tốt nhất /wp:image wp:paragraph


Chuột HyperX Pulsefire FPS Core dành cho những game thủ đang tìm kiếm một con chuột chơi game RGB có dây, thoải mái và đáng tin cậy. Sản phẩm có thiết kế công thái học với các gờ bên giúp chuột thoải mái và không trơn trượt, đồng thời có hình dạng phù hợp để phù hợp với cả cách cầm bằng lòng bàn tay và ngón tay. Slide lớn của chuột HyperX Pulsefire FPS Core cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhờ khả năng di chuyển tốt, giám sát tốt.


/wp:paragraph wp:paragraph


Cảm biến Pixart 3327 cung cấp khả năng di chuột chính xác mà không cần tăng tốc phần cứng và hỗ trợ cài đặt DPI gốc lên đến 6.200.


/wp:paragraph wp:paragraph


Chuột HyperX Pulsefire FPS Core có bảy nút có thể định cấu hình bằng phần mềm HyperX NGenuity với các phím cung cấp phản hồi rõ ràng và tuổi thọ lên tới 20 triệu lần nhấn phím. Ngoài ra, bạn cũng có thể gán macro, chỉnh sửa đèn LED và các thông số trên Chuột HyperX Pulsefire FPS Core bằng phần mềm này.


/wp:paragraph

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng