Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 địa chỉ bán bồn tắm uy tín nhất

05/07/1921

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


Lựa chọn bồn tắm thích hợp sẽ làm cho bạn dễ chịu cùng với sảng khoái lúc tắm. Hãy tham khảo top 5 liên hệ bán bồn tắm mà bạn không hề thể bỏ qua.


Hiện tại, những loại bồn tắm đứng được phần lớn người chọn lựa cho nhà tắm của mình. Vừa sang trọng, tiện dụng mà còn đem đến những cảm giác thư thái sau cả ngày nấu việc mệt mỏi. Nhưng việc lựa chọn thiết kế cũng như ưu việt thì cần cần biết rõ các liên hệ uy tín, tuyệt vời.


Thương hiệu Inax việt nam


Inax là nhãn hiệu của công ty Công ty TNHH LIXIL Việt Nam. Đây là một trong những cái tên to trong thị trường Việt Nam. Vì thế đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất trang bị vệ sinh, cần cực kỳ có kinh sợ nghiệm trong việc mua bán cùng với am hiểu về sản phẩm bồn tắm đứng này. Những shop được đặt ở phần lớn nơi, tiện dụng cho bạn đến để chọn lựa tận nơi.


Thiết bị vệ sinh cao cấp tại shop Bếp Hoàng Cương


Nói đến vật dụng vệ sinh thì không thể không đề cập đến liên hệ Hoàng Cương. Khi rinh bồn tắm đứng tại bếp Hoàng Cương, quý khách hàng sẽ được lựa chọn hầu hết bề ngoài & nhãn hàng khác nhau. Đây là công ty chuyên sản xuất và sản xuất các mặt hàng hoàn hảo, nhãn hàng hàng đầu tại Việt Nam cũng như những quốc gia khác. Về mặt kiểu dáng cũng như các dòng sản phẩm khác nhau đều với số đông tại liên hệ. Từ những chính sách tậu hàng đến thái độ phục vụ nhân viên được quản lý chặt chẽ và chất lượng. Shop địa chỉ mang cả ở Hà Nội & Hồ Chí Minh.


Cửa hàng Caesa Việt Nam


Đây là nhãn hàng thuộc Công Ty Cổ Phần vật dụng Vệ Sinh Caesar Việt Nam. Sở hữu sự hoạt động 20 năm trên thị trường, sản phẩm của công ty đã sở hữu số đông người ưa chuộng & dành phổ biến sự chú ý. Trong những sản phẩm về bồn tắm đứng quý phái, sở hữu những loại với giá cả từ 13 đến 15 triệu được đa dạng khách hàng chọn lựa. Cửa hàng shop tại Đà Nẵng, Hà Nội và thị thành Hồ Chí Minh.


Cửa hàng nội thất ToTo


shop ToTo chuyên sản xuất hầu hết mặt hàng về nội thất, thiết bị vệ sinh & phổ biến những mặt hàng khác nhau. Bạn sở hữu thể lựa chọn nhiều bề ngoài tùy vào sở thích của mình. Mang mạng lưới hoạt động phổ biến, đây là một trong các cửa hàng lý tưởng nhất về các đồ vật vệ sinh. Bạn sẽ ko buộc phải lo sợ về giá cả và hoàn hảo khi tậu hàng tại cửa hàng ToTo.


Liên hệ thiết bị vệ sinh Viglacera


Đây là một trong những địa chỉ chuyên dụng về các sản phẩm đồ vật vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Tự hào là nơi sản xuất những mặt hàng bồn tắm đứng giá phải chăng, ưu việt hàng đầu. Không những vậy, ở đây cũng sở hữu đông đảo thiết kế cho bạn chọn lựa tậu sắm. Những chính sách cũng như phương thức tậu hàng thuận tiện, rộng rãi tri ân.


Lựa chọn một chiếc bồn tắm đứng ưu việt, uy tín và hợp ý sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sự thư giãn sau một ngày chế biến việc, học tập sẽ được xua tan một phương pháp cấp bách. Hãy tìm hiểu kỹ các nơi rinh sắm hoàn hảo để giảm thiểu ví như sắm hàng fake.



Thông tin liên hệ:

Email: tuvan@bephoangcuong.vn

Điện thoại: (028) 6275 4162

Website: https://bephoangcuong.vn/

Địa chỉ: số 348 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh - TPHCM


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng