Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh dầu tràm Huế

18/08/2229

Lưu tin

Giá: 180.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975855627

Thông tin thêm

TÁC DỤNG CỦA DẦU TRÀM HUẾ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA BÉ
 Thời tiết thay đổi là một trong các nguyên nhân làm cho các con bị cảm lạnh, bị ho nhiều về đêm, khó ngủ ... Để khắc phục tình trạng này các mẹ có thể sử dụng Dầu tràm Huế (một sản phẩm của nghệ nhân gia truyền) theo các phương pháp sau:
 DÙNG DẦU TRÀM ĐỂ TẮM CHO BÉ:
Nhỏ 5 giọt dầu tràm vào chậu nước tắm cho bé, không cần tắm lại bằng xà phòng. Sau khi tắm xong cho dầu tràm vào tay bố mẹ massage cho bé bằng dầu tràm ở lưng, tay chân, ngực … bôi dầu tràm ở gan bàn chân với cách này sẽ giúp bé giữ ấm và tránh gió hiệu quả.
 ĐỀ PHÒNG HO, NGẠT MŨI BẰNG DẦU TRÀM
Khi bé bị ho hãy dùng dầu tràm xoa lên tay sau đó dùng tay xoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp các nhóc đỡ ho, nếu bé ngạt mũi đừng xoa dầu tràm trực tiếp lên mũi hãy quàng cho bé một chiếc khăn để giữ ấm cổ và xức dầu tràm lên khăn. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài.
Khi trẻ bị ho nhiều về nửa đêm về sáng bạn có thể sử dụng dầu tràm thoa vào lòng bàn chân, massage chân cho con được ấm và day vào huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm ở giữa 1/3 lòng bàn chân về phía ngón) trong vòng 5 phút. Sau đó đi tất mỏng vào để giữ ấm chân. Cách này cũng hiệu quả đối với người lớn.
 BÔI CÁC VẾT THƯƠNG DO CÔN TRÙNG CẮN
Khi côn trùng như kiến, muỗi … cắn chúng ta có thể xoa dầu tràm lên vết cắn sau 2 -3 phút là vết cắn sẽ hết đỏ. Bạn chú ý không thoa lên vùng mặt, thái dương và trán của bé nếu bé chưa liền thóp nhé.
 CHỮA ĐẦY HƠI, ĐAU BỤNG DO KHÓ TIÊU HÓA
Khi trẻ có triệu chứng đầy hơi ở bụng do khó tiêu hóa, bố mẹ có thể nhỏ 2-3 giọt dầu tràm ra tay và thoa đều lên bụng, việc này sẽ giúp làm nóng bụng tống hơi ra ngoài giúp bé dễ chịu hơn.


https://www.facebook.com/muadautramodau/?ref=bookmarks

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan