Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tính chiều cao yên xe đạp tốt nhất cho bạn

29/07/1711

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975477929

Thông tin thêm

Ngồi ở đúng độ cao trên yên xe đạp sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi đi xe đạp và thậm chí có thể ngăn chặn thương tích ở đầu gối. Có một số phương pháp và công thức mà các chuyên gia sử dụng để xác định chiều cao yên xe đạp lý tưởng. Nâng cao chỗ ngồi của bạn có thể là một công việc đơn giản, và chỉ trong vài phút, bạn đã có thể thoải mái đạp xe.

Tính chiều cao yên xe đạp tốt nhất cho bạn 

Người đi xe đạp chuyên nghiệp thường sử dụng các công thức để xác định chiều cao yên xe đạp phù hợp nhất. Trong số đó, công thức Greg Lemond và công thức 109% là phổ biến hơn cả. Các tay đua chuyên nghiệp khác xem xét các công thức để đơn giản hóa cấu trúc cơ thể độc đáo của từng tay đua, chiều dài chân, loại bàn đạp, độ dày của giày và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến chiều cao yên xe. 

Tuy nhiên, sử dụng tính toán có thể cho bạn một ý tưởng cơ bản về chiều cao thích hợp cho yên xe của bạn. Xác định chiều cao của yên bằng cách sử dụng một trong những công thức dưới đây và tăng chiều cao để phù hợp với phép đo. Nếu bạn cần dịch chuyển hông của mình trong khi đạp xe, thì yên của bạn quá cao.

Công thức Greg Lemond

Công thức này tính đến chiều cao yên xe, bộ phận giày, chiều cao xe đạp, và góc của tay lái. Để đạt được chiều cao yên xe lý tưởng bằng công thức Greg Lemond, đo chiều dài yên bằng cách đo từ mặt đất đến đũng quần của bạn. Không đeo giày cho phép đo này. Sau đó, nhân số vừa tính (bằng inch hoặc cm) với 0.883. Đây sẽ là chiều dài giữa khung dưới cùng trên xe đạp đến điểm thấp nhất trên đầu yên.

Công thức 109%

Tính chiều cao yên xe đạp tốt nhất cho bạn 

Sử dụng công thức này, chiều cao yên xe đạp lý tưởng của bạn là 109% inseam của bạn. Để đo inseam của bạn, đo từ đáy quần của bạn đến chấm đất. Không đeo giày cho phép đo này. Sau đó, nhân số này (bằng inch hoặc cm) với 1,09 để tìm số thích hợp. Điều này sẽ cung cấp cho bạn chiều dài giữa đầu yên xe đạp của bạn để bàn đạp khi nó ở vị trí thấp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi:

CÔNG TY TNHH YÊN LIÊN VIỆT

Địa chỉ: 962/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An,Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Hotline : 0975 477 929 - Mr Chín

Email: yenlienviet@gmail.com

Website: yenxedap.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng