Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm người giúp việc nhà tại TPHCM lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn

25/12/1920

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962832349

Thông tin thêm

Tìm người giúp việc nhà tại TPHCM – lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn



Xã hội hiện đại, việc thuê người giúp việc đã trở nên rất quen thuộc và phổ biến. TP.HCM là một trong những nơi cần lượng giúp việc lớn nhất nước ta, tuy nhiên tìm giúp việc tại nhà lại không hề đơn giản. Thấu hiểu những điều ấy công ty giúp việc nhà Thiên Phúc chính là cầu nối giữa các gia đình có nhu cầu tìm người giúp việc nhà tại TPHCM và những người có nhu cầu tìm công việc giúp việc nhà.

Công ty giúp việc nhà Thiên Phúc là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguồn nhân lực cho những gia đình cần giúp việc tại nhà. Để mang đến sự hài lòng cho người tìm việc cũng như mang đến cơ hội công việc cho những người muốn tìm việc làm giúp việc, công ty luôn đào tạo kỹ năng nghề nghiệp và tiến hành sàng lọc bạn đầu dựa theo tiêu chí nhân thân và sức khỏe.





Người làm giúp việc nhà được đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng công việc

Để đảm bảo khách hàng của mình hài lòng và nhân viên của mình nhanh chóng thích nghi với công việc công ty luôn có các khóa đào tạo về kỹ năng công việc. Chia sẻ kinh nghiệm để họ có thể hoàn thành tốt công việc tại gia đình bạn. Công ty còn đào tạo về kỹ năng chăm sóc người già, chăm sóc người ốm, chăm sóc bà đẻ cũng như trông trẻ nhỏ. Vì thế bạn có thể yên tâm để người giúp việc nhà HCM chia sẻ gánh nặng công việc trong gia đình và yên tâm làm việc.

 


Vì sao chọn công ty giúp việc nhà Thiên Phúc khi bạn có nhu cầu tìm người giúp việc nhà
Giúp việc nhà HCM là một trong những dịch vụ cần thiết vì nó trợ giúp việc nhà cho mọi gia đình tại đây. Nhưng để tìm được người giúp việc nhà thật sự đáp ứng được những yêu cầu bạn đặt ra lại không hề đơn giản. Công ty giúp việc nhà Thiên Phúc có nguồn nhân lực dồi dào sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra công ty sẽ tạo điều kiện để bạn đổi người nếu như thấy người cũ không phù hợp hoặc không đáp ứng yêu cầu.




Người làm giúp việc nhà được đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng công việc

Để đảm bảo khách hàng của mình hài lòng và nhân viên của mình nhanh chóng thích nghi với công việc công ty luôn có các khóa đào tạo về kỹ năng công việc. Chia sẻ kinh nghiệm để họ có thể hoàn thành tốt công việc tại gia đình bạn. Công ty còn đào tạo về kỹ năng chăm sóc người già, chăm sóc người ốm, chăm sóc bà đẻ cũng như trông trẻ nhỏ. Vì thế bạn có thể yên tâm để người giúp việc tại nhà chia sẻ gánh nặng công việc trong gia đình và yên tâm làm việc.

Các dịch vụ giúp việc nhà công ty giúp việc nhà Thiên Phúc cung cấp
Công ty cung cấp nhiều gói giúp việc nhà khác nhau với thời gian làm việc và mức lương khác nhau. Chính vì thế khách hàng sẽ dễ dàng chọn được một hình thức giúp việc tại nhà phù hợp với gia đình mình:



 
 

Công ty giúp việc nhà Thiên Phúc cung cấp nhiều gói dịch vụ giúp việc nhà để khách hàng lựa chọn

- Giúp việc nhà theo giờ: Khi hết giờ làm việc như thỏa thuận ban đầu họ sẽ về nhà. Mức lương thanh toán theo số giờ làm việc.
- Giúp việc toàn thời gian: là những trường hợp người giúp việc sẽ sống cùng gia đình bạn. Nếu lượng công việc nhà của gia đình bạn nhiều thì đây là lựa chọn phù hợp nhất.
Đây quả thực là lựa chọn tối ưu nhất khi bạn có nhu cầu tìm người giúp việc nhà tại TPHCM. Hãy liên hệ ngay với công ty để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Liên hệ: 0901 100 263 - 0948 062 227 - 0962 832 349
Website: https://giupviecnhathienphuc.com/

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng