Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu về ứng dụng đặt phòng khách sạn khi cần đi du lịch

29/11/2121

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0835885500

Thông tin thêm

Với thời đại phát triển của smartphone hiện nay, việc đặt phòng khách sạn thông qua các ứng dụng ngày càng trở nên phổ biến. Bởi chúng không những tiện lợi mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc với vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế, thị trường ngày càng ra đời nhiều ứng dụng đặt phòng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng phù hợp với bạn. Vậy ứng dụng đặt phòng nào nên dùng nhất hiện nay, đặt phòng qua ứng dụng nào thì sẽ được giá rẻ? Cùng Travel24h tìm hiểu về những thông tin hữu ích dưới đây để có thể dễ dàng chọn được ứng dụng phù hợp với bản thân và săn cho mình những voucher giá trị nhé.


Nhiều dịch vụ đặt phòng khách sạn


Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín. Và các dịch vụ đặt phòng khách sạn này đều cung cấp các ứng dụng đặt phòng. Ở Việt Nam, các ứng dụng đặt phòng khách sạn như Agoda, Booking.com, Mytour, VNTrip, Hotels.com đều đang được sử dụng rất rộng rãi.


Và dưới đây là những ứng dụng đặt phòng mà bạn nên sử dụng. Dưới đây là những ứng dụng đặt phòng phổ biến nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.


Ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất


Trong số rất nhiều dịch vụ đặt phòng được sử dụng ở Việt Nam thì hai ứng dụng đặt phòng khách sạn Agoda và Booking.com là hai ứng dụng được ưa chuộng nhất. Cả hai ứng dụng này đều hỗ trợ Tiếng Việt, có hàng nghìn khách sạn tại Việt Nam cho bạn thoải mái lựa chọn.


Và đặc biệt là giá phòng ở trên ứng dụng Agoda và Booking.com đều rất cạnh tranh, bạn khó mà có thể tìm được giá phòng ở đâu rẻ hơn Agoda/ Booking.com.


Ứng dụng đặt phòng Agoda


Agoda.com là dịch vụ đặt phòng khách sạn cực kỳ được ưa chuộng ở các nước Châu Á. Ở Việt Nam, Agoda luôn nằm trong top đầu những dịch vụ đặt phòng được sử dụng rộng rãi nhất. Chính vì vậy mà ứng dụng đặt phòng khách sạn Agoda là ứng dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu đặt phòng.


Tìm hiểu về ứng dụng đặt phòng khách sạn khi cần đi du lịch


Ứng dụng đặt phòng khách sạn Agoda


 Ưu điểm của ứng dụng Agoda bao gồm giao diện trực quan, dễ sử dụng. Bạn có thể cài đặt để sử dụng Tiếng Việt cho ứng dụng nên rất dễ dùng. So với ứng dụng đặt phòng Booking.com thì Agoda có nhiều khuyến mãi hơn.


Trên ứng dụng Agoda, bạn cũng có thể dễ dàng đặt phòng mà không cần thẻ tín dụng. Có rất nhiều khách sạn chấp nhận hình thức “Thanh toán tại khách sạn” và bạn không cần trả trước tiền phòng.


Ứng dụng đặt phòng khách sạn Booking.com


Bên cạnh ứng dụng đặt phòng Agoda thì Booking.com cũng là ứng dụng đặt phòng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Ở thời điểm hiện tại, Booking.com là dịch vụ đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới.


Chính vì vậy nên đặt phòng qua Booking.com hay ứng dụng Booking.com bạn cũng đều hoàn toàn có thể yên tâm về việc phòng sẽ được xác nhận nhanh chóng, thông tin giao dịch được bảo mật an toàn.


Tìm hiểu về ứng dụng đặt phòng khách sạn khi cần đi du lịch


Ứng dụng đặt phòng khách sạn Booking.com


Vì Booking.com là dịch vụ đặt phòng rất uy tín nên ứng dụng Booking.com cũng được nhiều khách hàng sử dụng. Tính năng của Booking.com thì có nhiều điểm tương đồng với ứng dụng Agoda. Tuy nhiên, nếu xét về các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng ở thị trường Việt Nam thì Agoda có nhiều khuyến mãi hơn hẳn.


Chính vì thế nên đặt phòng qua Agoda theo các chương trình khuyến mãi bạn sẽ luôn được giảm giá và tiết kiệm hơn so với đặt phòng trên ứng dụng Booking.com.


Ứng dụng đặt phòng Mytour, VNTrip, Expedia, Hotels.com


Thực tế thì còn rất nhiều ứng dụng đặt phòng khách sạn khác nữa đang được sử dụng ở Việt Nam. Tuy nhiên, các ứng dụng khác nếu xét về số người dùng thì chiếm một phần rất nhỏ khi mang ra so sánh với Agoda/Booking.com.


Lấy ví dụ như dịch vụ đặt phòng nhỏ như Mytour.vn chẳng hạn. Dịch vụ này còn khá nhiều điểm kém xa so với ứng dụng Agoda/ Booking.com. Vấn đề đơn giản nhất là trên Agoda, Booking.com luôn có xác nhận đặt phòng ngay lập tức nhưng trên Mytour.vn thì phần lớn khách sạn sẽ không có xác nhận ngay.


Nhiều trường hợp sau khi bạn đặt phòng xong có thể sẽ phải chờ Mytour xác nhận, đôi khi mất tới 24h để xác nhận đơn phòng và có khi đặt phòng còn bị huỷ nếu đơn phòng không thể xác nhận được.


Ứng dụng đặt phòng VNTrip thì thực ra họ kết nối với dữ liệu của Booking.com. Nếu không có khuyến mãi, mã giảm giá thì giá trên Booking.com vẫn rẻ hơn giá trên VNTrip.


Xem thêm: https://travel24h.vn/tim-hieu-ve-ung-dung-dat-phong-khach-san-khi-can-di-du-lich/


Công ty Du Lịch TRAVEL 24H


Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.


Số điện thoại: 0835885500


Email: travel24h836@gmail.com


Website: https://travel24h.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng