Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu về phương pháp điều trị ung thư gan mới nhất

27/06/241

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901771516

Thông tin thêm

Ung thư gan là một bệnh lý nghiêm trọng với tỷ lệ tử vong cao. Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ vượt bậc trong y học, nhiều phương pháp điều trị ung thư ganhiện nay có thể giúp kiểm soát bệnh hiệu quả. Nếu được chẩn đoán sớm, thậm chí có thể chữa khỏi hoàn toàn.


6 phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả nhất


Hiện nay, các phương pháp điều trị ung thư gan bao gồm: phẫu thuật, điều trị tại chỗ, hóa xạ trị, liệu pháp miễn dịch, và điều trị bằng thuốc. Mỗi bệnh nhân, với đặc điểm bệnh lý và tình trạng sức khỏe khác nhau, sẽ phù hợp với những phương pháp điều trị khác nhau.


Xạ trị


Xạ trị sử dụng các nguồn tia sáng năng lượng cao như tia X để tiêu diệt tế bào ung thư. Thường được sử dụng trước phẫu thuật hoặc các kỹ thuật điều trị khác khi kích thước khối u quá lớn. Với ung thư gan di căn, xạ trị giúp hạn chế sự di căn và kiểm soát triệu chứng bệnh, kéo dài sự sống cho bệnh nhân.


Liệu pháp miễn dịch


Hệ miễn dịch của cơ thể bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại. Với ung thư gan, khi hệ miễn dịch khỏe mạnh, khả năng chống lại ung thư tốt hơn. Liệu pháp miễn dịch can thiệp vào protein để cơ thể nhận ra tế bào ung thư và tiêu diệt chúng. Liệu pháp này thường được dùng trong điều trị ung thư gan tiến triển.


Hóa trị


Hóa trị sử dụng thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư gan nhanh chóng, nhưng cũng tiêu diệt nhiều tế bào khỏe mạnh và gây tác dụng phụ. Phương pháp này đạt hiệu quả cao, nhất là với các trường hợp ung thư gan tiến triển, đã xâm lấn và di căn xa.


Điều trị bằng thuốc Y học


Điều trị bằng thuốc Y học đã phát triển nhiều loại thuốc có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư, thường dùng như phương pháp hỗ trợ điều trị. Các thuốc chống ung thư hiện được sử dụng bao gồm: Mitomycin, doxorubicin, cisplatin,… Tuy nhiên, không phải tất cả bệnh nhân đều có thể điều trị bằng thuốc, chỉ những trường hợp tế bào ung thư bị đột biến ở gen nhất định.


#dieutriungthugan, #thuocdieutriungthugan, #ungthugan #nhathuochongduc


Hotline: 0901771516


Website: https://nhathuochongduc.com/ 


Email: Nhathuochongduc.com@gmail.com


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng