Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiệm bánh kem Quận 9 - Đặt bánh online nhanh freeship

18/05/2118

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975126089

Thông tin thêm

TIỆM BÁNH KEM QUẬN 9 - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT


DỊCH VỤ ĐẶT BÁNH KEM ONLINE NHANH CHÓNG VÀ UY TÍN NHẤT


HỖ TRỢ GIAO BÁNH TOÀN QUỐC


             Mỗi chiếc bánh tại  Cơ sở Bánh ngọt Quận 9 - Bánh kem Hương vị Việt là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, được trang trí vô cùng tinh tế và cầu kỳ. Đặc biệt, nguyên liệu làm bánh được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm được làm bằng tay tỉ mỉ đến từng đường nét chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


             Với đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp,  Chi Nhánh Bánh sinh nhật Quận 9 Bánh gato Quận 9 đã cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, mát lạnh, bắt mắt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hương vị thơm ngon của chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí những bữa tiệc, buổi lễ kỉ niệm thêm phần ấn tượng và ý nghĩa hơn.


Tiệm bánh kem Quận 9 - Đặt bánh online nhanh   freeship


Bánh kem bắp thơm ngon trong từng lớp bánh


FREESHIP BÁNH TOÀN KHU VỰC TP HỒ CHÍ MINH


Hotline: 0975.126.089 - 0901678212


Zalo: 0961.393.009 


https://banhngot.vn/banh-kem-quan-9


 http://vi-vn.facebook.com/BanhKemQuan9/ 


             Nếu là một tín đồ của các loại bánh ngọt, bạn sẽ không thể bỏ qua dịp thưởng thức hương vị Bánh bông lan bắp vô cùng thơm béo. Làm từ kem sữa tươi và phủ bắp hạt trên một mặt bánh, cho người dùng ngoài cảm nhận bánh mềm, xốp còn là sự giòn ran của những hạt bắp tươi khi quyện trong lớp kem trắng, mang đến hương vị độc đáo, tuyệt hảo và khác biệt hoàn toàn so với bánh gato truyền thống. Voucher lần này, Hotdeal mang đến cho bạn, cơ hội thưởng thức Bánh kem bắp phô mai cao cấp (1,4 tấc x 5 cm), 2 lớp bánh + nhân kem phô mai bắp hạt tươi,


             Một chiếc Bánh gato ra lò, thường là công sức của người làm bánh vô cùng công phu, cầu kỳ, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, cho đến khâu đánh bột, hấp bánh và trang trí, đều là tâm huyết của người thợ bánh vô cùng chăm chút, khéo léo tạo thành. Bánh gato bắp là sảng phẩm sáng tạo mới của  CN Bánh ngọt Quận 9 Bánh gato Quận 9 , mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bánh ngọt chất lượng tinh tế nhất, mẫu mã bánh nổi bật và khẩu vị thơm ngon nhất.


Tiệm bánh kem Quận 9 - Đặt bánh online nhanh   freeship


Mẫu bánh thiêng liêng ý nghĩa tặng mẹ yêu


             Nguyên liệu từ bắp mang đến vị ngọt tự nhiên, lẫn hương thơm và chút mùi beo béo dậy lên sức hấp dẫn khó cưỡng vô cùng. Tận dụng độ ngọt của bắp tươi, Bánh ngọt bắp sẽ đủ khiến bạn hài lòng vì phù hợp với khoái khẩu vị ngọt, song lại không sử dụng đường tinh hay hóa chất, mà chính là bắp đã tạo nên cảm giác ngon ngọt, xốp tan trong miệng. Bánh được trang trí đẹp mắt, phong cách hiện đại, sẽ là món quà đáng yêu cho bạn trao gửi đến những người yêu thương, người thân và bạn bè vào những dịp lễ hội, chúc mừng.


             Tiệm Bánh kem Quận 9 Bánh bông lan Quận 9 được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, khéo léo, đem đến những chiếc bánh hoàn hảo cả về hình thức và chất lượng.


Tiệm bánh kem Quận 9 - Đặt bánh online nhanh   freeship


Bánh kem Quận 9 với kiểu dáng bắt hoa đẹp say lòng


             Cơ sở Bánh ngọt Quận 9 Bánh bông lan Quận 9 tự hào mang đến cho bạn những chiếc Bánh kem tuyệt ngon là sự kết hợp của lớp kem béo mịn, từng lớp bánh bông lan mềm xốp được nướng chín, nở bung đúng độ. Thưởng thức Bánh kem của  Chi Nhánh bánh  Tiệm Bánh gato Quận 9 Quận 9 bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều rất vừa miệng: đủ ngọt, đủ béo, đủ mềm,… tạo nên hương vị tổng hòa đánh thức vị giác


             Với mỗi chiếc Bánh gato đến từ  Chi Nhánh Bánh kem Hương vị Việt -  Hiệu Bánh sinh nhật Quận 9 Bánh kem Quận 9 , thành phẩm sau cùng luôn là những chiếc bánh được trang trọng đặt vào hộp tỉ mỉ. Hình thức bắt mắt, chất lượng thơm ngon, Bánh sinh nhật bắp Hương vị Việt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn muốn thưởng thức một hương vị bánh mới, cảm nhận sự ngọt ngào của bắp, kem, sữa tươi vô cùng hấp dẫn.


Tiệm bánh kem Quận 9 - Đặt bánh online nhanh   freeship


Mẫu bánh lãng mạn tặng người thương


             Bánh được đựng trong hộp đẹp mắt, lịch sự làm cho món quà thêm trang trọng, ý nghĩa. Hãy để những chiếc bánh ngọt ngào của  Chi Nhánh Bánh sinh nhật Quận 9 Quận 9 -  Hiệu Bánh bông lan Quận 9 Bánh ngọt Quận 9 giúp bạn gửi những tình cảm ngọt ngào đến người bạn yêu thương.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng