Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Y Học Cổ Truyền Capuchia

16/07/1934

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908058658

Thông tin thêm

AN TÂM SHOP xin kính chào các quý khách hàng !


Sau một thời gian dùng thuốc và đã kiểm nghiệm thực tế . Không chỉ có tôi mà còn rất nhiều cô bác, anh chị em trong nhà và khách hàng của tôi đã sử dụng. Kết quả thật vi diệu, ai cũng vui mừng và khen về công dụng của thuốc này.Nên hôm nay tôi xin giới thiệu đến với mọi người , tôi hi vọng những ai đang bị bệnh và đang cần một loại thuốc tốt để chữa trị, hãy tham khảo và liên lạc với AN TÂM SHOP . Xin chân thành cảm ơn tất cả



===> THUỐC Y HỌC CỔ TRUYỀN CAMPUCHIA ( thuốc rất tốt )


1. CÔNG DỤNG : ===> Thuốc này có thể điều trị bá bệnh và cũng có thể trị hết các bệnh nan y


- Giúp thư giản điều hòa mạch máu , điều hòa kinh nguyệt , trị viêm tử cung , huyết trắng .
- Điều trị các bệnh như cảm cúm, sổ mũi nhức đầu, viêm họng, viêm soan
- Điều trị các bệnh về xương khớp như : đau nhức toàn thân, viêm khớp tay chân, tê thấp, trật gân, bong gân , mỏi gối đau lưng , trúng gió .
- Trị các chứng nóng ngực, nặng ngực , rối loạn tiêu hóa , trào ngược dạ dày , đau dạ dày , đại tràng , tá tràng , nhuận trường.
- Trị bệnh yếu tim , cao huyết áp ,mỡ máu , tăng cường sinh lực, mất ăn, mất ngủ, da tái mét , ăn không ngon , thần kinh yếu và ù tai.
- Đặt biệt thêm : Tăng cường sinh lực , thịt da hồng hào , tiêu diệt trĩ ngoại , bệnh da liễu , giang mai , hột soài , ngứa , dời ăn và các bệnh ngoài da khác .
- Ngoài ta thuốc còn có tác dụng làm ức chế sự phát triển hoặc khỏi hoàn toàn với một số bệnh khác… .


2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :


- Liều dùng 02 lần/ 1 ngày vào sau bữa cơm (nhai kỹ rồi uống với nước trắng). Người lớn uống 02 viên mỗi lần, trẻ từ 10 tuổi trở lên uống 01 viên mỗi lần.
- Một quy trình điều trị là 01 tháng uống thuốc (10 gói đối với người lớn hoặc 05 gói đối với trẻ em trên 10 tuổi )
- Người bị bệnh nan y, sau khi dùng 01 tháng đầu nếu bệnh thuyên giảm hoặc đã khỏi hoàn toàn vẫn tiếp tục duy trì uống thêm 01 tháng nữa với liều lượng bằng ½ tháng đầu tiên (05 gói/ 1 tháng) rồi ngưng thuốc .
- Chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
- Thuốc không có tác dụng phụ.


3. QUY CÁCH ĐÓNG GÓI :


Thuốc được đóng gói thủ công vào thành gói nilon, mỗi gói gồm 12 viên thuốc (Mỗi gói vừa đủ cho 03 ngày uống thuốc )


==> Trước đây tôi bị đau dạ dày, trào ngược dạ dày , đau tức và nặng ngực , rối loạn tiêu hóa , đầy hơi , ợ chua , bệnh trĩ và thoái hóa cột sống cổ , bị đau và tê bì các khớp tay , các bệnh này nó đã hành hạ tôi 7 năm nay .
===> Tình cờ được người thân giới thiệu , và rất nhiều người bà con của tôi đã dùng và chia sẽ với tôi , ban đâu tôi cũng hơi ngại vì không biết thuốc này như thế nào ? qua tìm hiểu kỷ về nguồn gốc , xuất xứ , công dụng ...vvv... và vì sức khỏe của bản thân nên tôi đã đặt niền tin và mua thuôc về dùng và tôi đã uống trong 1 tháng


==> Kết quả thật vi diệu , cảm ơn trời phật , tôi đã hết mọi căn bệnh trong người , tôi đang nói thật tận đáy lòng đó mọi người , hiện giờ không còn đau gì nữa, tôi ăn ngủ được và lên được vài kg nữa . Hiện tại tôi thấy sức khỏe rất ổn và tốt.


Vì thấy công dụng của thuốc cổ truyền campuchia này rất tốt nên hôm nay tôi xin giới thiệu đến mọi người ,tôi hi vọng những ai bị bệnh như tôi , hãy tin tưởng thuốc và tin tưởng ở tôi mà mua về dùng ==> để chữa hết mọi căn bệnh trong người ,mang lại sức khỏe cho mình, để sống vui vẽ và hạnh phúc bên gia đình và con cháu .


==> Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline : 0908.058.658 - 0903.141.145
- Giá bán : 28000/ gói ( mua nhiều thì shop sẽ giảm nhiều ạ )
* Link website tham khảo : http://botduongda.com/san-pham/thuoc-y-hoc-co-truyen-campuchia/
* ĐC : 872/55/14 Quang Trung ( số cũ 98/6C Đường số 20 ) P.8, Q. Gò Vấp, Tphcm


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng