Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê thiết bị hội nghị truyền hình - Xu hướng hội họp cuối năm tối ưu cho doanh nghiệp

28/10/204

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903058877

Thông tin thêm


Thuê thiết bị hội nghị truyền hình - Xu hướng hội họp cuối năm tối ưu cho doanh nghiệp
Thuê thiết bị hội nghị truyền hình - Xu hướng hội họp cuối năm tối ưu cho doanh nghiệp

Mọi công ty doanh nghiệp đang trên đường chạy nước rút để đạt mục tiêu doanh số cuối năm. Những cuộc họp khẩn, họp trao đổi kế hoạch giữa các chi nhánh từ đó cũng diễn ra ngày càng nhiều. Làm tăng nhanh nhu cầu hội họp từ xa, họp hội nghị trực tuyến. Tuy nhiên chi phí đầu tư lắp đặt cả bộ thiết bị hội nghị truyền hình vẫn khiến nhiều công ty e ngại. Nhất là do hệ lụy của dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến kinh tế trong năm qua.

Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp, Nam Long Telecom tiến hành triển khai dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình nhằm nâng cao hiệu suất công việc. Hỗ trợ công ty doanh nghiệp vực dậy kinh tế, tăng tốc phát triển trong quý cuối cùng của năm 2020.

Thuê thiết bị hội nghị truyền hình - Xu hướng hội họp cuối năm tối ưu cho doanh nghiệp


Sử dụng dịch vụ thuê thiết bị hội nghị truyền hình tại Nam Long Telecom, bạn sẽ có:

- Trải nghiệm những cuộc họp chân thật vớt các thiết bị hội nghị truyền hình mới nhất của hàng Poly (Poly Studio X Series, dòng Group hay Trio, các thiết bị điện thoại hội nghị Soundstastion 2,...)

- Tận hưởng công nghệ âm thanh tiên tiến, dễ dàng loại bỏ tiếng ồn, tiếng tạp âm không mong muốn. Giữ mọi người chú tâm, tập trung hơn vào những thông tin đang được đề cập đến.

- Họp hội nghị với chất lượng hình ảnh tự nhiên sắc nét

- Dễ dàng lựa chọn các gói thuê dài hạn hay ngắn hạn để phục vụ cho mục đích công việc

- Nhận được sự hỗ trợ tận tình đến từ đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm

- Hỗ trợ miễn phí MCU kết nối nhiều điểm cầu không giới hạn

- Đặc biệt, TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN 50% CHI PHÍ

Với gói dịch vụ có chi phí cực kỳ ưu đãi này, các công ty doanh nghiệp sẽ giải quyết được những vấn đề cấp bách mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho việc di chuyển công tác hay lắp đặt trang thiết bị. Công việc từ đó cũng trở nên nhanh chóng, thuận lợi hơn. Ngoài ra, Nam Long còn hỗ trợ DEMO thiết bị hoàn toàn miễn phí để Quý khách hàng có thể trải nghiệm và ứng dụng hệ thống một cách hiệu quả.

Liên hệ với Nam Long Telecom ngay hôm nay để được nhận được mức giá ưu đãi nhất! Hotline: 0903 05 88 77 – Mr. Cường và Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng