Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế phòng thờ là sở trường của chúng tôi.

18/09/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

thiết kế phòng thờ trên sân thượng sở hữu tài lộc về nhà


thiết kế phòng thờ trên sân thượng cần phải hiểu một số luật lệ phong thuỷ, nó cũng na ná như kiểu thiết kế phòng thờ chất lượng tại dưới phòng khách nhưng dễ dàng hơn, đơn giản hơn rộng rãi


ngày nay, đa đa số nhà cao tầng hay chọn sân thượng làm địa điểm để thiết kế phòng thờ uy tín. Điều này cũng có 1 ý nghĩa phong thuỷ vô cùng to. Trên khu vực này thường nhật sẽ thoáng mát, ít ầm ĩ và ít người lên bắt buộc có thể nói là một địa điểm lý tưởng để đặt nơi thờ cúng, nghiêm túc, lịch sự.


địa điểm thờ cúng đúng phong thuỷ với thuận tiện gì


Trong nhà không thể thiếu đi 1 gian thờ phụng khôn thiêng được, điều này ảnh hưởng cực kỳ sâu sắc đẹp đến chúng ta và căn nhà các bạn đang tại. Do vậy, bắt buộc buộc phải để ý kỹ tới địa điểm phụng dưỡng, đặc biệt là nên đúng chuẩn phong thuỷ.


Bàn thờ gia tiên trong nhà sở hữu khả năng hút vận may về tài lộc cho gia chủ. Xua đuổi những điều xui xẻo & tà ma. Ngoài ra, bàn thờ gia tiên nên cần hoà thích hợp mang nội thất gian nhà, điều đó sẽ trở thành một năng lượng mạnh mẽ, càng hỗ trợ gia chủ xua đuổi được đa dạng tà khí mạnh hơn.


địa điểm phụng dưỡng cũng make up hẳn lên gian nhà cho bạn. 1 Gian thờ đẹp ngay trong phòng khách, ai bước vào cũng phải bỡ ngỡ & ngạc nhiên, toát lên sự trang nghiêm & làm bừng sáng lên cả ngôi nhà.


biểu thị được lòng thành của người sống đối mang các người đã từ trần, giữ lại 1 truyền thống yêu nước uống nước nhớ nguồn phải chăng đẹp. Bạn phải bắt buộc quan tâm mỗi ngày quét dọn bàn thờ bà hương lửa thì mới với tác dụng tốt nhất.


thiết kế phòng thờ trên sân thượng


chọn sân thượng để khiến cho địa điểm thiết kế phòng thờ tiện lợi cũng cực kỳ lý tưởng, các bạn sở hữu thể giảm thiểu được đa dạng điều phiền phức hơn. Giảm thiểu sự ồn ào và đi lại, gây mất nghiêm trang.


khi thiết kế gian thờ trên sân thượng, chúng ta nên để ý đến diện tích. Vì chẳng hề một nhà một bàn thờ mà có nhà đến mấy bàn thờ. Thiết kế phòng thờ cũng bắt buộc quan tâm đến kiến trúc căn nhà. Ví dụ như nhà thiết kế phòng thờ giá rẻ gian nhỏ và sân thượng để trống thì cũng cần tần tiện thể tích. Nhưng nếu như bạn với phòng thờ trên sân thượng thì phải dùng tủ thờ.


Tủ thờ dành cho bàn thờ gia tiên, hướng ra cửa chính. Nếu chúng ta thờ thêm nữa thì dùng kèm theo những chiếc bàn thờ treo tường. Giả dụ mái nhà quá rẻ thì sở hữu thể không nên đặt bàn thờ thần, nhân tình tát, phật,... Trên bàn thờ gia tiên mà với thể đặt hướng về phía cầu thang, nhưng phải cao hơn bàn thờ gia tiên một tẹo.


Trải nghiệm người dùng tại Anamo:”Tôi vừa mới xây 1 căn nhà lầu 3 tầng & sở hữu thiết kế phòng thờ trên sân thượng. Tôi đi hỏi rộng rãi nơi nhưng không 1 địa điểm nào tôi yêu thích cả. Tôi đành thất vọng trở về. Bạn tôi đã giới thiệu tôi đến cửa hàng “Anamo chuyên bán bàn thờ và thiết kế gian thờ hoàn hảo nhất, khiến ăn mang cả mẫu tâm. Tôi nghe theo & đến thì thấy hầu hết chiếc đẹp, họ còn tận tình chỉ tôi về bí quyết đặt để cho logic. Sau 1 thời kì ngắn, tôi đã được Anamo thi công và hoàn thành xong gian thờ. Thật sự mà đề cập, tôi cảm thấy rất vui & sung sướng, thiết kế phòng thờ uy tín đã hỗ trợ tôi có 1 căn phòng thờ trên sân thượng quá xuất sắc đến từng khía cạnh. Họ xếp đặt đúng phong thuỷ mà chiếc tủ thờ còn làm cho nổi bật hẳn lên, làm tôi muốn sở hữu hết xuống phòng khách. Ai tới nhà tôi lên thắp nhang đều hỏi nghệ sĩ tôi khiến phòng thờ đẹp vậy, tôi chỉ cười & giới thiệu họ đến Anamo là được.”


Mọi thông tin liên hệ qua:



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng