Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế phòng thờ là sở trường chúng tôi.

19/09/196

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

những điều kiêng kỵ khi thiết kế phòng thờ


thiết kế phòng thờ chất lượng cần quan tâm đến những điều phong thuỷ cũng như những khó khăn linh tính khác biệt, nó sẽ tác động đến cuộc sống của bạn, gia đình bạn, những điều xấu sẽ luôn theo các bạn


Khu vực thờ tự cực kỳ quan trọng đối có gia đình của người Việt. Không phải chỉ buộc phải đặt bàn thờ và đặt lên 1 mẫu lư hương là thành bàn thờ. Nó bắt buộc buộc phải đúng nơi đúng chỗ và được trang trí 1 bí quyết đúng quy phương pháp. Thiết kế bàn thờ phải bắt buộc hạn chế những điều tối kỵ để không bị thúc đẩy xấu đến bản thân và gia đình.


Điều tối kỵ khi thiết kế phòng thờ


khi các bạn thiết kế phòng thờ giá rẻ, bạn buộc phải cần chú ý một số điều để không thúc đẩy tới phong thuỷ của cả gian nhà. Ngày xưa, người ta siêu coi trọng điều này, vì giả dụ phong thuỷ nhà bị liên quan đến bàn thờ sẽ gây ra đa số phiền phức.


Đặt bàn thờ nên bắt buộc đặt đúng nơi đúng chỗ, hướng bàn thờ buộc phải bắt buộc hướng ra không tính cửa ra vào. Đặc trưng là những bàn thờ đặt tại phòng khách. Bạn phải nhớ rằng hướng là một điều tối kỵ trong phong thuỷ.


không để bàn thờ tại nơi ầm ĩ, hay sở hữu người đi qua. Cộng đồng hay đặt bàn thờ & nhất là địa điểm phụng dưỡng thổ công tại dưới chân cầu thang và sát vào, rất dễ gây động vào bàn thờ.


1 điều đáng chú ý nữa là lúc mua bàn thờ phải phải mua bàn thờ phù hợp sở hữu thể tích nhà, không quá lớn quá nhỏ. Buộc phải biết rõ xuất xứ nguồn gốc bàn thờ.


Bàn thờ cần bắt buộc bố trí đúng thứ tự. Thí dụ bàn thờ gia tiên buộc phải đặt tại vị trí phải chăng hơn bàn thờ thần, thờ phật. Nơi thờ phật đặt tại vị trí vô thượng, ko được đặt ngang hàng mang bàn thờ gia tiên.


Đồ phụng dưỡng đặt cũng cần đúng địa điểm đúng chỗ, bình hoa, ly nước, bát hương & một số kinh sách, phải tìm kiếm quan điểm những người biết phong thuỷ.


ở đâu thiết kế phòng thờ chất lượng


nếu các bạn chẳng thể thiết kế phòng thờ tiện lợi đúng chuẩn thì với thể nhờ một số nơi uy tín & yên tâm để bạn nhờ tới sự giúp đỡ của họ. Tại Hà Nội thì các bạn buộc phải nhờ liên hệ Anamo, đây là một trong những cửa hàng nổi danh vì sự khiến cho ăn mang tâm của họ. Các bạn sẽ không hề lo lắng về bất kỳ khó khăn gì. Ngoại giả, khi các bạn sắm bàn thờ tại thì có thể yên tâm vì hầu hết đều đạt tiêu chuẩn cao.


Bàn thờ treo tường, tủ thờ, bàn thờ án gian tại Anamo đều chuẩn phong thuỷ. Những viên chức sẽ giúp chúng ta thiết kế phòng thờ uy tín chuẩn phong thuỷ, làm lộng lẫy căn nhà của bạn lên, đem lại vận may cho gia chủ.


Trải nghiệm các bạn tại Anamo:”Sau lúc gia đình tôi chuyển nhà mới thì tôi chẳng mấy quan tâm đến chuyện thờ tự. Vì cũng đa dạng việc và tôi là một người không mấy nghĩ đến chuyện như vậy cần chỉ đặt bàn thờ lên cho mang mà thôi. Siêu cộng đồng tới nhà tôi nói ra kể vào, nào là đặt bàn thờ như vậy không rẻ,... Đúng là nhiều lần tôi cứ cảm giác bất an trong lòng, đêm còn mơ thấy 1 số bạn bè đã tạ thế bấy lâu. Thế là tôi quyết định thiết kế phòng thờ tại bàn thờ Anamo giá rẻ. Do quá bận nên tôi nhờ các bạn tôi kiếm tăngcường nơi thiết kế. Chúng ta tôi gọi cho Anamo tới để tìm hiểu & làm tôi khu vực thờ phụng theo đúng chuẩn phong thuỷ. Sau khi đo đạc & phê duyệt, họ đã tiến hành khiến cho ngay tức khắc. Chỉ sau một thời gian ngắn thôi là đa số vật dụng đâu vào đấy. Giờ đây, căn nhà tôi trở thành đẹp hơn hẳn, ai vào cũng nắc nỏm khen. Tôi cũng cảm nhận nhẹ lòng hơn đông đảo, không còn mơ thấy gì nữa.”


Chi tiết liên hệ:



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng