Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế đẹp, lạ mắt thu hút các bạn học sinh cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên

12/11/2144

Lưu tin

Giá: 24,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393927877

Thông tin thêm

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình xe máy 50 phân khối để đến trường nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn trong vấn đề lựa chọn dòng xe này như thế nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí để các bậc phụ huynh có thể tìm kiếm xe 50cc cho con em mình dễ dàng nhất.


Thiết kế đẹp, lạ mắt thu hút các bạn học sinh cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên


Những mẫu xe 50 phân khối Kymco đáp ứng đầy đủ tiêu chí của quý phụ huynh


Tiêu chí giúp phụ huynh lựa chọn xe 50cc dành cho học sinh



  1. Lựa chọn các mẫu xe máy 50cc trên 15 triệu


Nếu có khoảng tiền trên 15 triệu, phụ huynh nên chọn xe máy 50cc chính hàng từ thương hiệu nổi tiếng như Kymco vừa an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh có tính ổn định, động cơ bền bỉ, thiết kế hiện đại, năng động sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng này.



  1. Lựa chọn xe ga 50cc thay vì xe số 50cc


Khi quyết định mua xe máy 50cc, phụ huynh nên chọn xe tay ga 50cc của các hãng xe nổi tiếng mới thực sự tốt, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Với mức giá trên 22 triệu trở lên là tốt, vận hành êm ái và bền bỉ.



  1. Tìm hiểu các thương hiệu xe máy 50cc uy


Phụ huynh hãy dành thời gian để tìm hiểu các hãng xe 50cc một cách cẩn thẩn, tham khảo ý kiến bạn bè, người thân hoặc những lời đánh giá nhận xét của khách hàng về thương hiệu mà mình định mua. Nên tìm đến các đại lý uy tín để chọn mua được sản phẩm tốt nhất, cam kết bảo hàng, hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng xe máy. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo thương hiệu xe nổi tiếng Kymco hiện nay.


 Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh 2 mẫu xe 50 phân khối được người tiêu dùng ưa chuộng để có thêm sự lựa chọn cho con em mình.


Thiết kế đẹp, lạ mắt thu hút các bạn học sinh cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên


Thiết kế đẹp, lạ mắt thu hút các bạn học sinh cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên


- Mẫu xe máy Kymco Like 50cc: đây là mẫu xe máy phân khối 50cc mới và nổi tiếng của thương hiệu Kymco. Với thiết kế đẹp, lạ mắt thu hút các bạn học sinh cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên.


- Mẫu xe máy Candy Hermosa: là một trong những mẫu xe của Kymco hướng đến đối tượng học sinh, những người chưa có bằng lái với thiết kế cá tính. Nếu bạn đang tìm cho con em mình chiếc xe máy dành cho học sinh thì mẫu xe máy Candy Hermosa là lựa chọn tuyệt vời.


 Hy vọng rằng với thông tin chia sẻ trên đây giúp các bậc phụ huynh có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn xe máy 50cc cho con em mình. Nhìn chung giá xe 50cc trên thị trường cũng không quá cao, vận hành dễ dàng phù hợp với đối tượng học sinh. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng