Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị chống trộm trưng bày điện thoại,chân đế trưng bày Setrus giảm SỐC tiết kiệm đến 80

24/07/1841

Lưu tin

Giá: 562.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903917422

Thông tin thêm

Thiết bị chống trộm trưng bày điện thoại, chân đế trưng bày Setrus giảm "SỐC tiết kiệm đến 80%"


Trước hết, cho phép Setrus được gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin dùng và ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua đã tạo động lực Setrus ngày càng hoàn thiện và phát triển nhiều sản phẩm hơn.


Bắt đầu từ ngày 20/7 Setrus triển khai chiến dịch khuyến mãi cho các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Với mục đích tri ân khách hàng nhân kỷ niệm tròn 10 tuổi và để khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách và chất lượng sản phẩm của mình: chất liệu, kiểu dáng không hề thay đổi, Setrus sẵn sàng giảm giá “CỰC SỐC” nhằm mang lại cơ hội cho quý khách mua siêu tiết kiệm “lên đến 80%” túi tiền của mình.





Setrus - thiết bị trưng bày chống trộm điện thoại với bộ trung tâm 6 cổng KM-S681S ra dùng trưng bày cho điện thoại hoặc máy tính bảng dòng android với Điện áp: 5.5V; Adapter: 8A; Công suất loa: 120-125dB tạo nên bộ thiết bị trung tâm hoàn hảo.




Kết nối với dây báo động và hỗ trợ sạc KM-B02 dùng cho các dòng máy android (sạc đầu micro usb) vừa trưng bày đẹp vừa an toàn.




Điều khiển hoạt động thiết bị với Remote chuyên dùng tiện lợi và an toàn với sản phẩm UPG-KM-R01






Thiết bị chân đế trưng bày UPG-KM-PS1303 của Setrus chuyên dùng cho điện thoại. Đây là thiết bị chống trộm trưng bày điện thoại được thiết kế dạng bề mặt nghiêng 45 độ, với chức năng cố định sản phẩm điện thoại trên chân đế và gắn cố định lên bề mặt thẳng đứng bằng keo 3M chuyên dụng hoặc gia cố bằng ốc vít, không có chức năng báo động.


Thiết bị chống trộm điện thoại, chân đế trưng bày trải nghiệm dạng trung tâm nhiều cổng ra, hỗ trợ sạc ổn định và báo động nhạy liên tục tiện cho khách đến tham quan trải nghiệm thực tế sản phẩm cần mua nhưng vẫn an toàn cho shop. 


Cơ hội giảm giá siêu khủng này chỉ áp dụng đến tháng 10. Hãy lựa chọn chúng tôi vì đó là cơ hội để bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá hời nhất.


Hãy gọi ngay: 0903 917 422/ 0918 015 871  hoặc ghé xem sản phẩm tại


20A Đường 85, KP1, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng