Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý màn hình máy tính cũ Dell 20 inch ở TP.HCM

06/11/1951

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thanh lý màn hình máy tính cũ Dell 20 inch ở TP.HCM


Liên hệ: 0984463326


Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh


Mình cần pass/ thanh lý màn hình máy tính cũ, là loại màn hình Led Dell 20inch cũ dùng cho máy tính. Giá 799.000đ


Mã sản phẩm: Dell IN2030M, các bạn tra trên google sẽ ra được thông số của em nó.


Màn hình sáng đẹp, không bị lỗi, độ phân giải là 1600x900 chuẩn cho dân văn phòng.


Bảo hành trách nhiệm 1 tuần cho ace yên tâm nhé.


Mình có “Fix” chút xăng xe cho ai nhiệt tình.


Một số ưu điểm nổi bật của màn hình máy tính Dell.


Thương hiệu Dell hiện nay được nhiều người ưa chuộng cũng vì nó sở hữu được những ưu điểm vượt trội dưới đây


Màn hình Dell cho chất lượng hiển thị thuộc vào top đầu


Dù cho đó là màn hình máy tính Dell cũ hay màn mới thì chất lượng hình ảnh hiển thị hàng đầu là điều không cần phải bàn cãi hay nghi ngờ, bởi đây chính là nhận xét và đánh giá của nhiều khách hàng khi lựa chọn sử dụng màn hình thương hiệu này.


Màn hình Dell có sức mạnh hiển thị tốt qua quá trình sử dụng, ví dụ như độ phân giải cao, tỷ lệ khung hình đạt tiêu chuẩn, tần số quét lớn, có độ tương phản cao cho hình ảnh hiện lên một cách chân thực sắc nét, tốc độ đáp ứng nhanh chóng (trung bình là 5ms). Sử dụng sẽ ít khi thấy xảy ra hiện tượng giật hay co màn hình…


Bên cạnh đó, màn hình Dell được thiết kế phục vụ chủ yếu cho công việc văn phòng cũng như chơi game. Với công nghệ LCD tiên tiến cho phép người sử dụng có thể thoải mái nhìn vào màn hình trong nhiều giờ đồng hồ liền mà không lo bị lóa, hay bị mỏi mắt.


Công nghệ màn hình LED được trang bị độ phân giải Full HD, có khả năng trình chiếu cao cùng góc nhìn rộng đem lại cho người dùng không gian trải nghiệm hình ảnh một cách chân thực, sống động ở mọi vị trí với góc nhìn.


Kiểu dáng thiết kế, kích thước đa dạng


Không chỉ dẫn đầu về công nghệ hiển thị, các sản phẩm màn hình của máy tính Dell cũ vẫn tiên phong trong việc đa dạng kiểu cách thiết kế. Kích thước màn hình máy tính dell 19inch - 27inch đáp ứng linh hoạt cho mọi nhu cầu sử dụng. Đối với các màn hình đời cũ thì màn hình máy tính dell có kích thước 17 inch sẽ phổ biến hơn.


HIện nay, người dùng màn hình Dell rất ưa chuộng thiết kế chân đế màn hình rời có cảm giác mới lạ và tiện lợi, cho phép có thể tháo rời màn hình hoặc điều chỉnh độ nghiêng tạo ra góc nhìn một cách phù hợp nhất.


Giá cạnh tranh


Trên thị trường về thiết bị máy tính hiện nay có đa dạng các loại màn hình máy tính đã qua sử dụng với những tiêu chuẩn về chất lượng, kích thước, kiểu dáng, thương hiệu cũng như là giá bán khác nhau.


Nhưng màn hình Dell cũ có một ưu điểm đáng chú ý là về giá thành. Phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng, chủ yếu là dân văn phòng, học sinh, sinh viên… những người có mức thu nhập từ trung bình đến khá.


Cần thanh lý màn hình máy tính cũ thương hiệu Dell, anh em nào có nhu cần mua alo số 0984463326






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng