Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Than sạch không khói

20/06/150

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986181004

Thông tin thêm

Than sạch không khói với nguyên liệu được tận dụng từ các phế phẩm nông, lâm nghiệp, không gây khói bụi và mùi khi đốt, thời gian cháy lâu…, đó là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm than sạch không khóido Công ty Nam Minh Long cung ứng ra thị trường trong thời gian qua.


Than sạch không khói


 Than sạch không khói Nam Minh Long


Than sạch không khói từ phế phẩm thành sản phẩm


– Về việc tận dụng phế phẩm từ công nghiệp chế biến lâm sản để sản xuất sản phẩm than sạch không khói, công ty Nam Minh Long kể: “Nhận thấy lượng mùn cưa, dăm bào, gỗ phế phẩm có rất nhiều, nhưng lại chưa được tận dụng, mà bỏ hoặc đốt đi, gây lãng phí và ô nhiễm môi trường. Vì thế, Công ty đã tìm tòi, nghiên cứu, thử nghiệm, khảo sát thị trường và đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản để sản xuất ra sản phẩm này.


– Về nguyên lý sản xuất thì từ các loại phụ phẩm nông, lâm nghiệp được sàng lọc lấy hết cặn sỏi và sấy khô xuống khoảng từ 10 – 12% độ ẩm rồi đưa vào máy ép, nghiền nhỏ. Ở nhiệt độ cao của máy ép, những nguyên liệu này sẽ dần cho ra các thanh nhiên liệu (gọi là than củi) và tiếp tục được xếp vào trong lò các bon đốt trong vòng từ 8 – 10 tiếng đồng hồ ở nhiệt độ 4000C để tạo ra than sạch không khói”.


Than sạch không khói – năng lượng tái sinh


– Cũng theo giải thích của công ty thì đây được xem là nguồn năng lượng tái sinh, thân thiện với môi trường ở cả trong quá trình sản xuất lẫn quá trình sử dụng. Theo đó, trong quá trình sản xuất, khi cho than củi vào lò các bon đốt khoảng 6 tiếng đồng hồ thì nhờ công nghệ tiên tiến, toàn bộ lượng khói sẽ được thu hết lại và xử lý thành gas, sau đó, cung cấp nhiệt ngược trở lại cho quá trình đốt. Nhờ đó lượng củi dùng để đốt đã được hạn chế, khói và bụi cũng không còn thải ra môi trường.


– Còn trong quá trình sử dụng cũng cho thấy, than sạch không khói tiết kiệm được 50% chi phí so với than đá và giảm được 70% chi phí so với sử dụng dầu FO. Do than sạch không khói có thời gian đốt ở nhiệt lượng cao nên sản phẩm khi đốt, lượng tro tạo ra ít, lại không mùi và khói, không nổ tí tách, không chứa các loại khí độc hại như CO2, SO2, CH4… Vì vậy, sản phẩm đã và đang đáp ứng được yêu cầu về năng lượng sạch cho người tiêu dùng và phục vụ các ngành công nghiệp như may mặc, giày da, bao bì, chế biến thực phẩm, thức ăn gia súc…

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng