Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao nên thuê máy bộ đàm

04/09/192

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938474948

Thông tin thêm

Máy bộ đàm hiện nay được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau vì sự thuận tiện của nó trong việc trao đổi thông tin. Có rất nhiều kiểu dáng và hãng khác nhau, những hãng máy bộ đàm nổi tiếng được ưa dùng như Motorola, Kenwood, iCom... Nhưng nếu tính chất công việc của bạn chỉ cần dùng thiết bị này 2,3 lần thì việc mua máy bộ đàm rất tốn kém, thay vào đó các bạn có thể thuê máy bộ đàm. Chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do vì sao nên thuê máy bộ đàm. 


1. Công cụ tiện lợi


Như chúng ta đã biết máy bộ đàm là thiết bị kết nối truyền âm thanh với cự ly ngắn bằng cách thu phát sóng vô tuyến. Chúng ta chỉ cần ấn nút PTT để nói mà không cần chờ thời gian kết nối như điện thoại di động. Máy bộ đàm có thể kết nối nhiều máy cùng tần số cùng một lúc giúp việc trao đổi thông tin dễ dàng và nhanh chóng.


2. Ứng dụng trong công việc


Các sự kiện hay công việc cần sử dụng máy bộ đàm ngắn ngày thì việc chọn thuê bộ đàm sẽ là lựa chọn hợp lý giúp chúng ta chủ động hơn trong các hoạt động và tiết kiệm được chi phí. Máy bộ đàm sẽ giúp cho thông tin liên lạc đáp ứng đầy đủ, đảm bảo các chương trình được diễn ra trơn tru. Các bạn có thể truy cập vào website https://giasy.com/dia-chi-cho-thue-may-bo-dam.  để tham khảo các loại máy bộ đàm được cho thuê giá rẻ và chất lượng.


Tại sao nên thuê máy bộ đàm


 


3. Chi phí rẻ


Để sở hữu được một máy bộ đàm tốt thì các bạn phải bỏ ra khoảng từ 950k trở lên và hiển nhiên bạn sẽ không thể sử dụng một máy mà cần số lượng nhiều từ hai máy trở lên để tiện trao đổi trong công việc. Giả sử bạn cần ba máy bộ đàm thì ước tính bạn phải chi trả thấp nhất 3 triệu đồng trong khi công việc chỉ cần sử dụng trong thời gian ngắn ngày thì đây là một khoảng đầu tư lớn. Ngược lại nếu thuê máy bộ đàm, một thiết bị chỉ cần chi trả 50-100k/ ngày bạn có thể sử dụng máy bộ đàm chất lượng. Đặc biệt tại các cửa hàng cho thuê máy bộ đàm, nếu thuê với số lượng nhiều thì giá sẽ càng rẻ và còn tùy thuộc vào chất lượng máy.


4. Được sử dụng những công nghệ mới:


Một ưu điểm vượt trội của việc thuê máy bộ đàm ngắn hạn là bạn sẽ được sử dụng các công nghệ mới nhất với giá tương đối rẻ và đồng thời giảm được một số cam kết hơn khi ở vị thế là người mua. Hiện nay trên thị trường đã cho ra đời những sản phẩm có độ chống nước cao, chống va đập tốt và còn có cả những máy lọc được tiếng ồn âm thanh. Trong các lĩnh vực sự kiện hay vị trí có nhiều tiếng ồn như bar, nhà hàng,... thì đây là những máy được ưa chuộng và thuê máy bộ đàm là một giải pháp tiết kiệm được nhiều chi phí.


Tại sao nên thuê máy bộ đàm


 


5. Giảm các thủ tục 


- Thuê bộ đàm được tiến hành nhanh gọn lẹ. Các bạn chỉ cần có giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, nếu là thuê cho công ty thì bạn chỉ cần cung cấp cho cửa hàng giấy giới thiệu của công ty.


- Chắc hẳn ít người biết rằng hiện nay đăng ký sử dụng tần số với bộ cục tần số và đây là yêu cầu bắt buộc của máy bộ đàm. Khi thuê máy bộ đàm thì bạn không cần mất thời gian và chi phí để thực hiện những điều này.


 


Nếu tính chất công việc của bạn chỉ cần sử dụng máy bộ đàm ngắn ngày thì lời khuyên là các bạn nên thuê máy bộ đàm thay vì mua. Tùy địa hình, vị trí công việc các bạn có thể thuê nhiều loại máy khác nhau. Hiện nay có nhiều cửa hàng cho thuê máy bộ đàm, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ALOHA VINA là một trong những nơi bán và cho thuê máy bộ đàm uy tín. Để biết thêm thông tin các bạn có thể truy cập vào trang chủ http://giasy.com/




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng