Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao bạn phải thay pin iPhone X khi bị chai

16/01/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962939942

Thông tin thêm

Pin iPhone X sau một thời gian sử dụng sẽ bị chai đi, cũng như các dòng điện thoại khác. Cho dù bạn sử dụng máy giữ gìn đến đâu đi chăng nữa thì điều này cũng sẽ xảy ra vì đây là quy luật tất yếu.


Khi pin bị chai bắt buộc bạn sẽ thay viên mới để tiếp tục sử dụng máy. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao lại phải thay pin iPhone X thì hãy đọc ngay những thông tin sau đây để biết lý do.


Tại sao bạn phải thay pin iPhone X khi bị chai


Vì sao phải thay pin iPhone X khi bị chai?

Sở dĩ Apple khuyến cáo người dùng iPhone X nên thay pin mới khi viên pin trên máy bị chai là vì nếu không thay, bạn sẽ phải đối mắt với những vấn đề sau:




  • Thời gian sử dụng máy ngắn



Nếu viên pin đang tốt, bạn có thể sử dụng iPhone X trong suốt một ngày dài mới cần cắm sạc. Tuy nhiên một khi viên pin đã bị chai, thời gian sử dụng máy sẽ chỉ vỏn vẹn trong 2 - 3 tiếng mà thôi. Bạn không thể kè kè viên pin dự phòng bên mình và cũng không thể vừa sạc vừa dùng được. Điều này rất rắc rối và nguy hiểm.




  • Hiệu năng của máy bị giảm đi



Viên pin có vai trò cung cấp năng lượng cho máy hoạt động. Do vậy mà khi viên pin bị chai cũng đồng nghĩa với việc nó không thể đáp ứng năng lượng để máy vận hành trơn tru. Đó cũng là lý do mà máy bạn bị giật lag, đa nhiệm kém khi pin sắp hết hoặc chai pin.




  • Tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ



Những người sử dụng iPhone X có viên pin bị chai thường có xu hướng vừa sạc vừa dùng. Điều này khiến nhiệt độ của máy nóng lên nhanh chóng và có thể phát nổ gây nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt là khi bạn sử dụng bộ sạc rởm nguồn điện vào không đều trong khi viên pin đã bị chai phồng thì điều này rất dễ xảy ra.


Thay pin iPhone X là cách nhanh nhất để giải quyết tình trạng viên pin bị chai. Sau khi thay pin, iPhone X của bạn sẽ hoạt động được lâu dài, hiệu năng ổn định hơn.


Thay pin iPhone X ở đâu chất lượng?

Các bạn có nhu cầu thay pin iPhone X hãy đến các Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hiện nay để được hỗ trợ.


Với những trung tâm uy tín sẽ cam kết sử dụng pin iPhone X chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và các bạn sẽ được bảo hành dịch vụ để an tâm hơn khi sử dụng máy.

Nếu bạn muốn mua phụ kiện điện thoại bán sỉ hãy đến ngay Phukienre.com.vn nhé.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng