Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại Sao Nên Học Khóa Học Thiết Kế Website Của Grande Lux

17/11/2010

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389463268

Thông tin thêm

GRANDE LUX – Tại sao nên học khóa học thiết kế website của Grande Lux ? Những lý do nào khiến bạn nên chọn Grande Lux ?


TẠI SAO NÊN HỌC KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE CỦA GRANDE LUX

Trong bài viết giới thiệu về khóa học thiết kế website của Grande Lux mà bản thân người viết không nói tốt về khóa học thì thật là một sự lươn lẹo không hề nhẹ. Nhưng về cơ bản, người viết cũng là người đã trải qua những vấn đề mà bạn! Những người đang xem bài viết cũng từng trải qua trong quá trình tìm kiếm khóa học chất lượng. Bài viết này sẽ đứng trên góc nhìn khách quan. Nói về những điểm được và chưa được của khóa học thiết kế website WordPress của Grande Lux.

 

HỌC PHÍ KHÓA HỌC CAO HƠN MẶT BẰNG CHUNG

Đây cũng là điểm quan trọng mà Grande Lux đã phải đắn đo nhiều nhất trong quá trình triển khai. Do hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều khóa học hướng dẫn thiết kế website WordPress từ miễn phí đến thu phí (một số khóa học thu phí có giá chỉ vào khoảng vài trăm ngàn). Điều này thực sự là một vấn đề khá nhức đầu đối với Grande Lux! Khi vừa cạnh tranh với những người đi trước, vừa đưa ra mức giá phù hợp với mặt bằng chung.

 

Sau nhiều lần đắn đo, Grande Lux nhận ra cạnh tranh về giá không phải là điểm mạnh của chúng tôi. Cũng không phải điều mà chúng tôi hướng đến. Grande Lux muốn mang đến sản phẩm/ dịch vụ chất lượng nhất, khóa học tốt nhất. Trong quá trình này chúng tôi quyết định chọn cách nâng cao chất lượng khóa học, hệ thống tài liệu đầy đủ, hỗ trợ sau khóa học và những video bài giảng với chất lượng cao nhất, có hỗ trợ cả phù đề dành cho những bạn không nghe kịp lời của giảng viên.

 

KHÔNG TỐI ƯU GIAO DIỆN HỌC TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Hiện nay những khóa học trực tuyến đều đã được tối ưu giao diện trên tất cả các thiế bị. Bất kể thời gian, địa điểm, chỉ cần laptop, hoặc điện thoại di động là bạn đã có thể học. Grande Lux cũng đánh giá cao điều đó, và trong khóa học thiết kế website WordPress từ A đến Á, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế website tương thích với toàn bộ giao diện màn hình hiện có trên thế giới.

 

Tuy nhiên, Grande Lux không tối ưu giao diện khi học trên thiết bị di động (bạn vẫn có thể xem video khóa học bằng điện thoại). Vì lý do khóa học này yêu cầu người học phải trực tiếp thực hành những bài giảng của giảng viên trong suốt quá trình học. Việc chỉ xem video không giúp người học tiến bộ. Và vì đây là khóa học hướng dẫn thiết kế website WordPress từ A đến Á nên việc thực hành trực tiếp trên máy tính, laptop lại càng được khuyến khích.

 

KHÔNG CÓ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN, CHỈ CÓ CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO

Một số khóa học có chính sách hoàn tiền nếu học viên không nhận được giá trị trong khóa học. Hoặc cảm thấy khóa học không xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Nên thường đa phần có chính sách hoàn tiền nếu học viên không cảm thấy vừa lòng. Đối với khóa học thiết kế website WordPress từ A đến Á, khi bạn đã tìm đến để sở hữu khóa học. Đồng nghĩa với việc bạn đang đi tìm cách để giải quyết vấn đề mà bản thân đang vướn mắc. Do khách hàng đã lựa chọn đặt niềm tin vào Grande Lux. Vì vậy chúng tôi không muốn bạn phải tốn thời gian vào những thứ không đáng tiền. Khi bạn đã mua khóa học, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được những gì bạn mong muốn.

 

Những vấn đề bạn thắc mắc trong suốt quá trình học. Những câu hỏi liên quan đến dự án mà bạn đang thực hiện sau khi học xong. Nếu nằm trong phạm vi năng lực của Grande Lux! Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp một cách tốt nhất có thể. Đây cũng là cách mà Grande Lux bày tỏ tấm lòng tri ân đối với học viên đã mua khóa học của chúng tôi.

 

KHÔNG GIẢM GIÁ KHÓA HỌC DÙ BẤT KỲ LÝ DO NÀO

Đây là điều mà nhiều người đã thắc mắc khi Grande Lux mở bán khóa học thiết kế website WordPress. Vì hầu như toàn bộ những khóa học trên các trang khóa học trực tuyến. Đến cả những khóa học truyền thống (khóa học có lớp và giảng viên học tại một địa điểm xác định) cũng đều có những chương trình khuyến mãi, giảm giá vào một thời điểm, hoặc sự kiện lớn nào đó. Hoặc giảm giá vì khóa học đã được phát hành một thời gian dài. Grande Lux không giảm giá và sẽ không bao giờ giảm giá khóa học, vì 3 lý do:


  • Grande Lux tôn trọng khách hàng, những người khách đầu tiên đã mua khóa học ở mức giá cao nhất. Và cũng chưa hề có bằng chứng hoặc review từ những người khác. Họ chấp nhận rủi ro và tin tưởng Grande Lux để giải quyết vấn đề. Và Grande Lux sẽ không phản bội những khách hàng đó.

  • Grande Lux tôn trọng công sức và chất xem của đội ngũ giảng viên tạo ra khóa học. Những người đã dành thời gian và công sức giúp khóa học được hoàn thiện với chất lượng cao nhất trong khả năng của bản thân. Để tạo ra khóa học này, đội ngũ Grande Lux cũng đã phải trải qua nhiều dự án. Nhận về niềm vui lẫn đắng cay sau mỗi dự án, và liên tục đúc kết kinh nghiệm thực tế để mang vào khóa học.

  • Khóa học này là khóa học “sống”. Ngay từ thời điểm khóa học được bán ra. Đội ngũ giảng viên của Grande Lux vẫn liên tục cập nhật, bổ sung những kiến thức, kỹ năng phù hợp với WordPress hiện tại. Trong thời buổi mà công nghệ luôn thay đổi từng ngày, việc không tiến lên chính là thụt lùi. Do đó khách hàng đã mua khóa học sẽ được “bảo hành” thường xuyên bằng những kiến thức mới.


Trên đây là những điểm mà Grande Lux thấy khó cạnh tranh với những khóa học trực tuyến hiện có. Mong bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về khóa học của chúng tôi.

 

Tham khảo thêm thông tin khóa học thiết kế website WordPress từ A đến Á

-------

CÔNG TY TNHH GRANDE LUX

Tư vấn & Triển khai website Wordpress: https://grandelux.vip/

Đào tạo thiết kế website Wordpress: http://class.grandelux.vip/

Khóa học thiết kế website Wordpress từ A đến Á
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng