Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao bạn không thử tìm một tour du lịch hè nước ngoài 2024

06/04/241

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02873056789

Thông tin thêm

Du Lịch Hè - Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất cũng là những địa điểm du lịch mùa hè để gia đình đoàn tụ, người thân có dịp được gần gũi bên nhau để vun vén cho tình cảm thêm nồng ấm, hạnh phúc hơn. Đồng thời, tour hè đây cũng là thời điểm các bé được nghỉ hè, có thể dành nhiều thời gian để thư giãn sau những ngày dài học tập mệt mỏi. Và Tour du lịch nước ngoài mùa hè tại Du Lịch Việt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ năm nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi tour Hè 2024 của quý du khách, Du Lịch Việt xin giới thiệu với các bạn chùm tour hè gồm các tour du lịch hè nước ngoài 2024, tour du lịch hè trong nước 2024, du lịch hè châu á 2024, du lịch hè châu âu - úc - mỹ 2024...những điểm du lịch hè 2024, với tour hè giá rẻ siêu hấp dẫn...


Tại sao bạn không thử tìm một tour du lịch hè nước ngoài 2024

-




Một sáng mùa hè, sải bước trên bờ cát dài, tận hưởng những cơn gió biển mát lạnh, lắng tai nghe tiếng những đợt sóng nhẹ nhàng xô bờ như tiếng người mẹ đang hát ru con… là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho chuyến du lịch Hè 2024 của du khách trong tour mùa Hè năm nay.Trước hết là chọn tour Du lịch mùa Hè trong nước hay chọn Tour du lịch nước ngoài mùa hè 2024. Nước ta với lợi thế vị trí địa lý, khí hậu cùng nguồn tài nguyên Du lịch Hè tiềm năng cũng đủ để khiến bạn thỏa mãn và có một chuyến du lịch hè 2024 đầy niềm vui và ý nghĩa. Thế nhưng, nếu cứ đi tour Hè trong nước hoài cũng chán đúng không nào. Chẳng có gì mới lạ, chẳng có gì khác biệt và có lẽ quá “an toàn”. Tại sao bạn không thử tìm một tour du lịch hè nước ngoài 2024. Đến với một miền đất xa lạ, đến với một quốc gia bên ngoài biên giới, chắc chắn cũng sẽ đem đến cho chuyến Du lịch Hè của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị.Du lịch Châu Âu hè 2024, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng đến nao lòng người. Với khí hậu ôn đới (một số nơi là hàn đới), thiên nhiên châu Âu nổi bật với những khu rừng lá kim rộng lớn, các loài hoa ôn đới, cũng rất phát triển tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình. Ngoài ra, đi du lịch hè Châu Âu, bạn còn được thấy những rặng núi tuyết kỳ vĩ cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước đây, bạn chỉ có thể trầm trồ thán phục qua những bức ảnh, sách báo hay trên tivi thì đi tour Châu Âu hè 2024, bạn sẽ được đứng tại những vùng đất trắng xóa, chạm tay là đụng tới bầu trời này.

Ngoài ra, khi đi tìm tour du lịch nước ngoài hè 2024 Đức mùa Hè tới Cologne, bạn còn có dịp được tham quan nhà thờ Dom Cathedral lộng lẫy hay cây cầu Hohemzollern cổ kính, đầy huyền ảo. Nếu thích mua sắm, bạn có thể dạo trên con đường Hohe Strasse để tha hồ mua sắm hay sống ảo thỏa thích nhé. Khi ghé, đừng quên một ít quà lưu niệm sau chuyến Du lịch Hè Châu Âu giá rẻ đến Đức của mình nữa nhé.Ngoài ra, đi tour Châu Âu hè tới Đức 2024 còn rất nhiều địa điểm tham quan Du lịch Hè Đức nổi tiếng khác như thủ đô Berlin, thành phố Munich, thành phố Hamburg… mà bạn sẽ thích mê ngay khi đến với những thành phố này. Còn bây giờ, hãy mau săn ngay những tour Du lich He Châu Âu 2024 giá rẻ ngay để đến với đất nước xinh đẹp bậc nhất châu Âu này.

Du lịch Hè 2024 đến Côn Đảo là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bởi tại đây du khách tại các tour du lịch Hè sẽ được chiêm ngưỡng đến 5 bãi biển xinh đẹp cùng làn nước trong xanh, những cơn gió mát rười rượi cùng vẻ đẹp hoang sơ như tranh vẽ của vùng đảo Côn Sơn. Chọn cho mình một tour du lịch hè nước ngoài đi Côn Đảo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một Mũi Cá Mập nổi tiếng bởi những mảng đá cuội được bàn tay tạo hoá “sắp xếp” ngẫu hứng khiến điểm dừng chân này càng mới lạ trong mắt khách trong chuyến du lịch mùa Hè này. Từ Mũi Cá Mập đến Bãi Nhát không xa lắm, đến đây, du khách đi tour du lịch Hè sẽ phải say lòng trước màu nước xanh thẳm cùng những cơn gió rì rào thổi khiến lòng người lữ khách sao bình yên đến lạ!Ngoài ra, bãi Đầm Trầu, bãi Ông Đụng hay mũi Tàu Bể cũng là những bãi biển xinh đẹp làm nên thương hiệu của Côn Đảo hữu tình. Nếu bạn đang đắn đo rằng chuyến du lịch Hè này sẽ đi đâu chơi thì Côn Đảo thực sự là lựa chọn lý tưởng cho tour du lịch Hè 2024 đấy nhé!

Quý khách có thể tham khảo các tour Du lịch Hè bán tại: https://dulichviet.com.vn/du-lich-he

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng