Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TOP 3 Micro không dây cao cấp nhất hiện nay

30/07/2017

Lưu tin

Giá: 8 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

TOP 3 Micro không dây cao cấp nhất hiện nay


1. Micro không dây JBL VM300


JBL VM300 là dòng Micro chuyên nghiệp đến từ hãng JBL nổi tiếng thế giới. Đây cũng là một trong những dòng mirco không dây JBL được dùng phổ biến tại các phòng trà và cơ sở kinh doanh karaoke cao cấp bởi rất nhiều tính năng tiên tiến mà chỉ một số ít dòng Micro hiện nay có được.


TOP 3 Micro không dây cao cấp nhất hiện nay


2.Micro không dây AKG KM 200


Bộ Micro Không Dây AKG KM200 là model với dual tay micro được AKG sản xuất dành riêng cho các nhu cầu giải trí Entertainment. Với chất âm dày dặn, trong sáng bộ Micro Không Dây AKG KM200 được sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh trung tâm giải trí karaoke, nhà hàng tiệc cưới, hát cho nhau nghe. Bộ Micro Không Dây AKG KM200 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn.


TOP 3 Micro không dây cao cấp nhất hiện nay


3.Micro MusicWave 1700


Musicwave là một thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người biết đến ở các dòng micro không dây cao cấp có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và chất lượng âm thanh bay bổng. Micro không dây Musicwave HS-1700 là một trong những mẫu micro karaoke ăn khách nhất của thương hiệu Musicwave ngay từ khi ra mắt thị trường. Micro thích hợp sử dụng trong các hệ thống âm thanh hội trường và dàn karaoke chuyên nghiệp. Với Musicwave HS 1700 giọng hát của bạn sẽ được tỏa sáng hơn. 


TOP 3 Micro không dây cao cấp nhất hiện nay


 


Hãy ghé 769audio địa chỉ 769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác


Website: 769audio.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng