Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sydney nơi hút hồn du khách

17/03/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Sydney – nổi tiếng thành phố nhiều địa danh xinh đẹp bậc nhất nước Úc là nơi mà có nhiều hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nước ngoài những trải nghiệm, những khám phá cực kỳ thú vị cho mùa du lịch tại úc. Việc di chuyển đến úc rất dễ dàng chỉ cần mua vé máy bay China Airlines nghĩa là bạn sẽ có cơ hội được đi du lịch nhiều cảnh đẹp và có trải nghiệm từ chuyến đi đó.

Tắm nắng trên bãi biển Bondi

Bondi được bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, hút hồn lữ khách với biển xanh, bãi cát vàng, không chỉ vậy còn có nhiều nhà hàng mới mẻ, cùng một cuộc sống về đêm sôi động và con đường đi bộ ven biển tuyệt đẹp. Bạn nhớ đi dạo trên con đường từ Bondi đến Coogee để ngắm nhìn hết bãi biển này nhé.

Thăm nhà hát con sò

Chưa đến nhà hát con sò nghĩa là bạn chưa đến Sydney. Thật vậy, chuyến thăm biểu tượng của nước Úc chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể đi dạo quanh nhà hát, thưởng thức đồ uống ở các quán bar và chiêm ngưỡng toàn cảnh cảng Port Jackson, cầu Sydney Harbour.

Thăm khu phố cổ The Rocks

The Rocks nằm gần trạm xe lửa Circular Quay và đây là khu phố lâu đời nhất ở Australia, thu hút nhiều du khách mua vé máy bay khuyến mãi China Airlines để đến đây mua sắm, ăn uống, đi dạo. Khu phố vẫn còn những con đường nhỏ rải sỏi, nhà đá sa thạch, viện bảo tàng và các di tích cổ xưa.




Sydney nơi hút hồn du khách


Khám phá vườn bách thảo hoàng gia

Đến Sydney, hãy dành thời gian đến thăm khu vườn nằm ngay cạnh nhà hát Sydney. Du khách được vào cửa miễn phí, thăm thú 7.500 loại cây và là nơi tuyệt diệu để dạo mát, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Vui chơi ở khu giải trí Darling Harbour

Darling Harbour nằm ở trung tâm Sydney sẽ chiều lòng các du khách ở mọi độ tuổi, với rất nhiều điểm vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, một casino và trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện.

Đến tháp Sydney

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm quan tòa tháp Sydney nhé. Tòa tháp cao hơn 300 mét và từ đây bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố Sydney, ở đây còn có cả nhà hàng, shop bán đồ lưu niệm cho du khách.

Nguồn website china airlines việt nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng