Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa rửa mặt và mặt nạ thiên nhiên cho phái đẹp

04/02/16418

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01222422409

Thông tin thêm

Da của chúng ta phải tiếp xúc hằng ngày với môi trường ô nhiễm, đầy khí thải, tia UV của ánh nắng mặt trời cộng thêm một chế độ dinh dưỡng bất hợp lý…các yếu tố trên gây tổn thương và thúc đẩy tiến trình lão hóa của da khiến da già đi và không còn mịn như trước. Vì vậy với thành phần hoàn toàn thiên nhiên và công thức đến từ Châu Âu, sản phẩm này được chọn lựa và thông dụng trong các thẩm mỹ viện, Spa.. sẽ giúp bạn chăm sóc da mình hằng ngày một cách thú vị và an toàn. Dùng làm mặt nạ hay sửa để tắm, phù hợp cho tất cả loại da khô, mụn, mụn do Acnes hay nhạy cảm … Sau khi sử dụng da sẽ mịn nên không cần thoa kem dưỡng da hóa học nữa nữa. Bạn muốn sở hữu một làn da thật đẹp mà không cần tốn kém nhiều?Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi và tự bạn khám phá sức mạnh của thiên nhiên !
 
Công dụng : Dùng cho mọi loại da, ngay cả những loại nhạy cảm nhất. Có tác dụng làm mờ vết thâm, hạn chế tối đa mụn đầu đen và Acnes. Loại bỏ da chết và các chất bẩn từ lổ chân long, nuôi dưỡng tận gốc, bổ sung vitamine và khoáng chất.. Đặc biệt không khô da, giúp da sáng mịn và mềm mại nhanh chóng. Hổ trợ điều trị trong một số các bệnh ngoài da như đỏ ngứa, chống viêm, chàm eczema, lành vết thương và hạng chế xẹo vv
 
Sữa rữa mặtcủa chúng tôi có thành phần hoàn toàn thiên nhiên. Phù hợp cho mọi giới tính và tuổi tác. Chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, xin hãy thử sản phẩm này các bạn sẽ hài long khi có được 1 làn da mặt sáng mịn một cách bất ngờ.




















 
Xin liên hệ với chung tôi:
 


Thực phẩm thiên nhiên & Thực dưỡng Ohsawa  ( không phụ gia hóa học): HOÀNG LONG


ĐC: 74/1 Nguyễn Thái Sơn P3 , Gò Vấp. TPHCM ( cung cấp sỉ và lẻ)


Hẻm nhà sách PHƯƠNG NAM và trường học Gò Vấp ( Xe hơi vào được)
ĐT: 08 62574561 – 01222422409


Email : longtlv1@yahoo.fr  ( Yahoo chat : longtlv1 cho mọi câu hỏi và giải đáp)


Trong tuần mở cửa :


Thứ 5-6-7- Chủ Nhật : 15h - 21h


Thứ 2-3-4 Nghỉ


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng