Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn...

18/05/2114

Lưu tin

Giá: 12.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Vì chúng tôi luôn muốn sản phẩm của mình được hoàn thiện. THÁI SƠN có chiến lược phát triển sản phẩm lâu dài và kiên định theo định hướng này. Chúng tôi đầu tư vào phát triển công nghệ và nghiên cứu thị trường. Điều này giúp cho những sản phẩm của Thái Sơn như Sữa Bắp Nếp Thái Sơn ngày càng được hoàn thiện hơn đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mọi nơi.

Dòng sản phẩm Sữa Bắp Nếp Thái Sơn là loại nước giải khát dinh dưỡng độc đáo. Sữa Bắp với thành phần chính là Hạt Bắp Tươi tự nhiên giúp bổ sung cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào. Bạn có thể coi sản phẩm này như một bữa ăn lót dạ vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Đặc biệt, Sữa Bắp Nếp Thái Sơn không sử dụng sữa bò vào sản phẩm vì thế hoàn toàn phù hợp vời người ăn chay và ăn kiêng.

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn chứa thành phần chủ yếu là Bắp tươi vừa thu hoạch. Bắp chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như Vitamin A,B,C và nhiều hoạt chất dinh dưỡng khác. Sữa Bắp có lợi cho hệ tiêu hóa do thành phần chính của Bắp là tinh bột nên cơ thể dễ dàng hấp thụ. Trong Bắp có chứa một lượng vitamin A có ích cho mắt của bạn. Bên cạnh đó, hạt Bắp có nhiều vitamin nhóm B như B1, B5, B3 giúp cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và lão hóa của người lớn tuổi,…

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn một sản phẩm Sữa hạt có vị đặc trưng, thơm ngọt nhẹ, mang đậm chất tình quê Việt.

Bạn có thể cảm nhận vị ngon ngọt, thơm dịu nhẹ nhàng khi uống sản phẩm này. Sữa Bắp Nếp Thái Sơn sử dụng ngon nhất khi được ướp lạnh và bạn sẽ thấy thật sảng khoái, thật đã,…

Nhanh tay cùng trải nghiệm với THÁI SƠN FOODS đón dòng thức uống thơm ngon_bổ dưỡng này về nhé!

=> GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - KHI MUA ĐƯỢC #GIAO_HÀNG_TẬN_NƠI và #FREESHIP

MUA ONLINE TẠI:
☀ Fanpage: facebook.com/suabapnepthaison
☀ Website: https://shop.thaisonfoods.vn/

☀ Shopee: https://shopee.vn/thucphamthaison_01?categoryId=9824...
☀ NowFood:  https://www.now.vn/ho-chi-minh/shop-thai-son-foods

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng