Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sofa giả mây QD-741 thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

18/05/241

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961292079

Thông tin thêm

Sofa giả mây QD-741 với nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, gần gũi làm đẹp thêm cho không gian ngoài trời sân vườn, vừa là nơi nghĩ ngơi thư giản cho các thành viên trong gia đình. Một bộ sofa không cần quá sang trọng hay bắt mắt chỉ cần phù hợp với không gian, ý thích của gia chủ, hiệu quả sử dụng cao như vậy chúng sẽ phát huy hết khả năng đúng nghĩa của sản phẩm chuyên dụng ngoài trời.


 


Được thiết kế với 1 băng ghế dài, 2 chiếc ghế đơn đặt đối xứng và một chiếc bàn gỗ là nổi bật lên cho bộ sofa. Sử dụng gam màu xám chu kỳ nhẹ nhàng mang đến cảm giác bình yên, những phút giây thư giản tuyệt với nhất. Tổng thể bộ sofa sử dụng kiểu đan lóng mốt truyền thống qua tay nghề của những người thợ chuyên nghiệp tạo nên những đường đan đều và thẳng, tỉ mỉ hoàn thiện sản phẩm từng chi tiết nhỏ.


 


Bộ sofa giả mây QD-741 với mức giá bình dân không quá đắt nhưng chúng tạo nên một không gian thư giản tiện nghi, tuổi thọ sử dụng bền lâu. Bạn cò thể đặt mẫu sofa này, sử dụng trong không gian phòng khách cũng rất tuyệt vời.


Tên sản phẩm : Sofa giả mây QD-741

 

Mã sản phẩm : QD-741

 

Giá bán : Liên hệ

 

Màu sắc : Đặt theo yêu cầu

 

Tình trạng : Đặt hàng

 


Kích thước băng 3: 185*75*75 CM


 


Kích thước ghế đơn: 75*75*75 CM


 


Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi nhựa giả mây cao cấp có hoạt chất kháng UV tia cực tím chịu nắng mưa.





 


Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp sản phẩm từ nhựa giả mây


Nội Thất Quang Đông là công ty chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa giả mây trên thị trường với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau. Không chỉ riêng sofa giả mây QD-741, mà công ty chúng tôi còn sản xuất đa dạng sản phẩm mây nhựa như: bàn ghế cafe giả mây, giường tắm nắng, xích đu mây nhựa,.. Bạn có thể đến trực tiếp showrom của chúng tôi để tham khảo thêm sản phẩm tại địa chỉ: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12.


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG


Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12


Xưởng sàn xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi


Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)


Wedsite: Banghecafecaocap.com


Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng