Đóng

Bấm vào đây để quay lại

So sánh nhanh MG HS 2020, Mazda CX-5 2020 và Hyundai Tucson 2020

21/07/2110

Lưu tin

Giá: 719 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2020

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938647143

Thông tin thêm

 


MG HSMazda CX-5 và Hyundai Tucson là 3 mẫu xe thuộc phân khúc crossover cỡ trung. Đây đều là những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu mua xe gầm cao đa dụng, rộng rãi nhiều tiện nghi để phục vụ gia đình, công việc. Trong đó, mỗi mẫu xe sẽ có những lợi thế cạnh trang riêng, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu. 


Xem thêm:



Đánh giá sơ bộ xe MG HS 2020


Đánh giá chi tiết xe MG HS 2.0T Lux AWD Trophy 2021



Giá bán


MG HS 1.5T STD (nhập khẩu): 788 triệu
Mazda CX-5 2.0 Deluxe (lắp ráp): 819 triệu
Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn (lắp ráp): 764 triệu

MG HS 1.5 T

Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn

Mazda CX-5 2.0 Deluxe

Kích thước 


MG HS có thông số kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc. Với trục cơ sở lên đến 2.720 mm, chiều rộng 1.876 mm, không gian 5 chỗ ngồi rộng rãi bên trong xe là điểm cộng lớn với những gia đình thường xuyên chở đông người. 



Trang bị ngoại thất


Về trang bị ngoại thất, Mazda CX-5 có lợi thế hơn với hệ thống đèn pha full-LED và cảm biến gạt mưa tự động. Các trang bị còn lại trên 3 xe khá tương đồng nhau. 



Trang bị nội thất


Bên trong, cả 3 mẫu xe đều sử dụng ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện và ghế phụ chỉnh tay. MG HS 2020 có thêm tính năng sưởi ghế. Hàng ghế thứ 2 đều có thể gập theo tỉ lệ 60:40 khi người dùng muốn mở rộng không gian chứa đồ.



MG HS 1.5 T

Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn

Mazda CX-5 2.0 Deluxe

 


Tiện nghi giải trí


MG HS 2020 trang bị màn hình 10,1-inch lớn nhất phân khúc giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác khi sử dụng. Đồng thời, đây cũng là mãu xe duy nhất trang bị cửa sổ trời toàn cảnh trong tầm giá 800 triệu. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa của xe là loại chỉnh cơ trong khi 2 đối thủ là tự động. Cả 3 xe đều có cửa gió cho hàng ghế sau, tính năng rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. 



Khả năng hỗ trợ lái


MG HS và Mazda CX-5 đều trang bị những tính năng hỗ trợ lái cần thiết như ga tự động cruise control, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động Auto Hold. Cả 3 tính năng này đều không có trên Hyundai Tucson tiêu chuẩn. 


Nhược điểm của MG HS là khoảng sáng gầm thấp nhất phân khúc và bán kính vòng quay dài nhất, ít nhiều gây khó khăn cho người lái khi di chuyển trong nội thành đông đúc. 



Trang bị an toàn


MG HS 2020 là mẫu xe đạt mức an toàn 5 sao theo tiêu chuẩn châu Âu EURO Ncap. So với Mazda CX-5, xe có thêm tính năng kiểm soát phanh ở góc cua CBC, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPMS. 



Khả năng vận hành


MG HS là mẫu xe duy nhất trang bị động cơ Turbo trong 3 xe. Ưu điểm chính của máy turbo có khả năng tăng sức mạnh cho động cơ mà không cần tăng số lượng và dung tích xi lanh, đồng thời giảm lượng tiêu hao nhiên liệu. 



Kết luận


Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn là mẫu xe có giá bán tiết kiệm nhất, đồng nghĩa với danh sách trang bị hạn chế hơn 2 đối thủ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng ưu tiên về giá bán, không đặt nặng về tiện nghi. 


Mazda CX-5 2.0 Deluxe có giá bán cao nhất, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành đều đáp ứng tốt cho nhu cầu mua xe gia đình, phục vụ công việc. Mẫu xe này thường xuyên lọt TOP 10 xe bán chạy nhất tháng.


MG HS 1.5 T là mẫu xe mới ra mắt, kém hơn 2 đối thủ về yếu tố thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Bù lại, xe được trang bị rất đầy đủ những tính năng hỗ trợ lái, tiện nghi giải trí phù hợp với nhu cầu khách hàng Việt Nam. Lợi thế của MG HS chính là không gian rộng rãi, tiêu chuẩn an toàn 5 sao châu Âu và động cơ Turbo mạnh mẽ. Đây là sự lựa chọn mới mẻ rất đáng cân nhắc cho người dùng Việt, đặc biệt là nhóm khách hàng độ tuổi từ 30 đến 40. 


Nguồn: DanhgiaXe (https://www.danhgiaxe.com/so-sanh-nhanh-mg-hs-2020-mazda-cx-5-2020-va-hyundai-tucson-2020-29524)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng