Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Smorrebrod Món ăn đầy màu sắc bạn nên nếm thử của Đan Mạch

12/11/2110

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903103922

Thông tin thêm

Smorrebrod với sự kết hợp của lát bánh mì nâu sẫm phủ pate béo ngậy, thịt xông khói đỏ au, cá trích ngọt thơm và lát trứng luộc bùi bùi tạo nên một món bánh truyền thống độc đáo. Người Đan Mạch thường sử dụng món bánh thơm ngon, bổ dưỡng này làm bữa ăn trưa.


“Smorrebrod” trong tiếng Đan Mạch nghĩa là “bơ và bánh mì”, nhưng trên thực tế món bánh này ngoài 2 nguyên liệu trên còn sử dụng thêm nhiều nguyên liệu khác nữa tùy theo ý thích của người ăn. Thông thường, trên lát bánh mì sẽ được phủ cá hun khói, thịt nguội, pho mát hoặc patê, hải sản, có thể thêm vài lát trứng luộc… Ngoài ra, họ cũng có thể trang trí món ăn bằng việc những loại đĩa ăn có hình dạng khác nhau và bổ sung thêm những loại rau củ được cắt tỉa kỹ lưỡng.


Smorrebrod bao gồm những gì?


Smørrebrød có nghĩa là bơ và bánh mì, nhưng trên thực tế món ăn này không chỉ bao gồm 2 nguyên liệu đơn giản như thế mà còn được đặt thêm rất nhiều các nguyên liệu đa dạng màu sắc khác.


Đầu tiên, người Đan mạch sẽ sử dụng một lát bánh mì. Loại bánh mì này không giống với các loại bánh mì sandwich làm từ bột mì mà lớp bánh mì dùng trong Smørrebrød được làm từ lúa mạch đen nên nó có màu nâu đen chứ không trắng tươi. Đặc biệt, bánh mì Smørrebrød không quá mềm nên rất dễ cắt thành các lát mỏng vừa ăn.


Bánh mì được phết lên một lớp bơ, sau đó cho thêm các nguyên liệu tùy thích như trứng cá muối, phô mai lát, mayonnaise, pa tê gan, thịt jampon mềm, cá trích xông khói, thịt heo quay giòn rụm, hải sản, trứng, cà chua, các loại rau thơm…


Ngoài các nguyên liệu thông thường trên thì món Smørrebrød của Đan Mạch còn được cho thêm dưa chua ngâm mà điển hình là món dưa chuột ngâm. Chính nhờ ăn kèm món dưa chua này nên món Smørrebrød sẽ đỡ ngấy và ngon miệng hơn rất nhiều.


Khi ăn, bánh lúa mạch dẻo mềm có phết bơ, lớp jambon mỏng và dai, lớp rau thơm giòn mát rượi để lại vị hơi the the trong cổ họng và lớp thạch mặn tan trong miệng một cảm giác lạ rất khó diễn tả.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – AN THÀNH


Địa chỉ: 47/80 Ao Đôi, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM


Email: anthanhsale01@gmail.com


Điện thoại: 0903103922


Hotline: 0906312325


Websitehttps://www.packvn.com/ – https://maydonggoi.vip/


Facebookhttps://www.facebook.com/maydonggoianthanh


Pinterest: https://www.pinterest.com/donggoianthanh/_saved/


Instagram: https://www.instagram.com/maydonggoianthanh/


Twitter: https://twitter.com/donggoianthanh


Linkedin: https://www.linkedin.com/in/may-dong-goi-bao-bi-an-thanh/


Youtube: Máy đóng gói An Thành – YouTube.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng