Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Serum volume skin up ha có tốt không

05/10/22109

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979568806

Thông tin thêm

Serum volume skin up ha+ có tốt không ? 


Để chúng ta chọn đúng "thần dược" khi làn da lên tiếng thì cần phải hiểu rõ về sản phẩm đó. Trong phương pháp chăm sóc da hoàn hảo sẽ có rất



nhiều bước khác nhau, dưỡng ẩm làn da là một trong những bước bắt buộc không thể thiếu nếu như bạn muốn trông mịn màng và đẹp hơn. Hàng ngày, cơ thể chúng ta cần bổ sung 1 lượng nước đầy đủ, nước không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn có một làn da mịn màng, trắng sáng. Uống nước đều đặn cũng là một cách giúp bạn dưỡng ẩm cho da, bên cạnh đó chúng ta cũng cần phối hợp với những loại serum dưỡng da tăng độ ẩm chuyên dụng để có được những hiệu quả tốt hơn. Hơn nữa là không phải làn da nào cũng đều có thể tự cân bằng lượng dầu và nước trên da, làn da khô, mất nước, xỉn màu luôn là tình trạng thường xuyên xảy ra. Với những trường hợp như vậy da chúng ta cần những dòng serum có chứa HA để khắc phục điều đó, vì khả năng cấp nước của dòng này phải gọi là cực siêu. Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu xem serum HA là gì nhé ?


 




Serum volume skin up ha+ là gì ? 


HA hay còn gọi là Hyaluronic Acid, thấy có chữ Acid đằng sau chắc bạn hiểu được là nó thuộc dòng acid rồi, một dòng acid cực kỳ tốt cho da. HA là một chất tự nhiên lành tính có ở cơ thể người và cả động vật. Từ năm 1970, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng HA là một chất bôi trơn tốt tác động đến sụn và làn da chúng ta với khả năng trữ nước rất cao. Đến 2010 các nhà khoa học mới phát hiện thêm là HA còn có tác dụng làm căn vùng da, giảm các nếp nhăn cực kỳ hữu hiệu và đã được FDA công nhận trên toàn thế giới. Mỗi ngày, 1/3 lượng Hyaluronic Acid (HA) trong cơ thể chúng ta bị thoái hoá rồi được cơ thể tổng hợp và thay thế, việc sản xuất HA sẽ chậm lại khi tuổi tác ngày càng cao (HA bắt đầu giảm trong độ tuổi 20, và giảm mạnh nhất khi ở độ tuổi 40). Ở độ tuổi 40, cơ thể sẽ chỉ sản xuất 1 nửa lượng HA so với yêu cầu vì vậy việc bổ sung HA luôn là yếu tố cần thiết để làn da chống lão hóa, luôn căng mịn. Để giúp các bạn tim ra sản phẩm bù đắp lượng HA thiếu hụt này, mỹ phẩm Genie xin giới thiệu sản phẩm Serum Volume Skin up HA+ có cấu trúc dạng phân tử nước lỏng siêu nhỏ cho khả năng thẩm thấu cực nhanh vào tận lớp trung và hạ bì, cung cấp “thần tốc” cho các tế bào da ở đây một lượng nước dồi dào (1 giọt serum HA+ tương đương 800ml nước) giúp da ngậm nước mạnh mẽ và bù lại lượng nước thiếu hụt.


 


Serum volume skin up HA+ có thành phần là gì ?


Được tinh chế từ 100% Hyaluronic Acid và các siêu dưỡng chất giúp dưỡng ẩm da cực kì hiệu quả với sứ mệnh bù nước cấp tốc cho những làn da thiếu hụt nước, thiếu hụt hoạt chất giữ ẩm Hyaluronic Acid và lượng dầu nhờn tiết ra quá mức, nhằm khắc phục mọi vấn đề về da mà nguyên nhân xuất phát từ việc thiếu hụt nước bao gồm khô sạm, bóng dầu, sần mùi, mụn nám,... Với khả năng thẩm thấu siêu cấp, serum nhanh chóng lắp đầy khoảng trống giữa những tế bào, dưỡng ẩm cho da, tóc là lắp đầy hốc mắt, giúp cho da đẹp hơn, căng mịn hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng