Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB

15/10/2119

Lưu tin

Giá: 41,99 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0356159303

Thông tin thêm

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB


Samsung đã rất thành công với hai thế hệ điện thoại thông minh màn hình gập chất lượng cao đầu tiên của mình là galaxy z fold1 và z fold2. Nối tiếp điều này, galaxy z fold3 kỳ này được thương hiệu giới thiệu với độ hoàn tất tốt hơn 2 bản tiền nhiệm cả về xây dựng lẫn công suất làm việc, cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng cảm nhận toàn bộ.


Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB


Xây dựng đặc sắc tiện dụng, vật liệu cao cấp


Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB được xây dựng kích cỡ hòa hợp hơn, tinh chỉnh hơn 2 bản trước. Tất cả phần thân máy được tạc từ hợp kim nhôm armor aluminum với khung viền được vát phẳng trông cứng cáp vô cùng sang chảnh và cao cấp. Bộ mấu nối bản lề mới giúp gắn kết bộ khung của samsung galaxy z fold3 không có khiếm khuyết hơn, làm gia tăng độ bền bỉ lúc đóng mở liên hồi và yên ổn rất vững chắc.


Phần logo samsung được in nổi trên mấu nối của 2 màn hình lúc khép lại phơi bày ra ngoài rất ngon mắt. Nổi bật góc phát triển của chiếc phone này lên tới 180 độ và có khả năng chỉnh lý góc thuận lợi, bất di bất dịch tiện dụng đem đến cảm nhận như một chiếc máy tính xách tay bó hẹp vậy.
Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB


Nổi trội hơn, Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB thực sự là trang thiết bị màn hình gập đầu tiên trên thế giới có kỹ thuật kháng nước chuẩn ipx8 ở mức kỷ lục trong thang đo từ 1 - 8 giúp mọi người an tâm dùng hàng ngày.

Bước nhảy màn hình gập siêu tràn viền đẳng cấp
Giống các thế hệ tiền nhiệm, Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB cũng được cung cấp 1 màn hình chính và 1 màn hình phụ rất tiện dụng.


đối với màn hình chính , samsung đã áp dụng loại màn hình dynamic amoled kỹ thuật mới với kích cỡ chuẩn đạt 7. 6 inch, độ phân giải màn hình của màn hình này được nâng tầm với chuẩn 2k vô cùng rõ nét và điển hình.

Phần viền của màn hình chính đã được samsung tinh tế và đơn giản xây dựng đem đến phần viền siêu mỏng nhìn đẹp tuyệt vời và thu hút. Tần số quét màn hình của màn hình cũng nằm mức tương đối cao lên tới 120hz đồng thời là một ưu điểm cho màn hình này.


Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB
Với kỹ thuật mới hoàn toàn được dùng cho lên trên bộ màn hình chính này, samsung đem đến độ bền bỉ cực cao lúc khách hàng có khả năng đóng mở thuận lợi mà không thực hiện tác động đến có thể hiển thị và cảm ứng của màn hình.

Về phần màn hình phụ, Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB cũng được cung cấp kích cỡ tương đối lớn lên tới 6. 23 inch, đem đến có thể hiển thị rất tiện dụng, giúp hiển thị đa số mọi bố cáo mà không nhất thiết mở đầu hình chính ra. độ phân giải màn hình của màn hình phụ này cũng neo ở mức tương đối cao với tấm nền super amoled hiển thị rất mượt mà và nhộn nhịp.

Công suất làm việc mạnh mẽ với chip snapdragon 888
Về phương diện cấu hình, Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB được cung cấp vi mạch snapdragon 888 5g với xung nhịp xử lí neo ở mức tương đối cao, giúp mọi cử chỉ mọi sử dụng đều được giải quyết khẩn trương trên cả 2 màn hình rất hữu hiệu và mượt mà.


Dung lượng bộ nhớ ram của z fold3 đã được chỉnh trang sức chứa lên tới 12gb bằng với một một chiếc máy tính xách tay thượng hạng, cho có thể tốt nhất đa nhiệm xử lí cực tốt , giúp khách hàng có khả năng đi vào hoạt động nhiều sử dụng nặng đô một cách mượt mà. Sản phẩm có 2 bản dung lượng bộ nhớ sự khác nhau, với sức chứa 256gb hoặc 512gb để khách hàng lựa chọn và thong thả dự trữ tập tin, bức ảnh.


Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB cũng được cung cấp chuẩn kết nối mạng 5g cho khả năng kết nối internet siêu cao lên tới gần 10gbps làm cho bạn nên dùng internet mọi nơi với vận tốc dùng siêu cao.


Chuỗi camera giấu kín siêu dấu ấn, chụp hình siêu tốt
Chuỗi 3 camera sau trên Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB gồm cảm biến chính độ phân giải màn hình 12mp khẩu độ f/1. 8, cảm biến góc siêu rộng 12mp khẩu độ f/2. 2 và camera tele độ phân giải màn hình 12mp khẩu độ f/2. 4 đem đến có thể zoom quang học cao và chụp hình vô cùng rõ nét. Camera trước ở màn hình ngoài có độ phân giải màn hình 10mp khẩu độ f/2. 2. Còn camera trước ở màn hình trong sẽ được đặt ẩn dưới màn hình có độ phân giải màn hình 4mp khẩu độ f/1. 8.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB

Nền tảng android 11 cũng giúp tùy chỉnh nhiều chế độ chụp không giống nhau, đem đến có thể chụp hình vô cùng ngon mắt và sửa chửa chuỗi cực tốt.

Tài trợ s pen tiện lợi

Hiện nay, Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB đã được giúp thêm bút s pen. đây chính là lần đầu điện thoại thông minh màn hình gập chuẩn bị thêm bút giống dòng galaxy note, đưa đến cảm nhận cực đỉnh cho khách hàng

Bút s pen có khả năng có hai bản là s pen fold edition và s pen pro. S pen fold edition sẽ không hỗ trợ kết nối bluetooth và chỉ tương thích với galaxy z fold3 trong khi ấy s pen pro sẽ hỗ trợ kết nối bluetooth và tương thích với tổng cộng các trang thiết bị góp phần giúp bút s pen.

Sức chứa của cục pin là 4400mah mặc dù không quá lớn tuy nhiên bù cho giúp xây dựng máy mỏng nhẹ hơn và vẫn đủ để chấp thuận các yêu cầu giải khuây cả ngày dài.


Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB có khả năng có 3 quyết định sắc thái gồm có phantom black, phantom green và phantom silver.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng